Giải trí

Hồ Ngọc Hà để lộ gương mặt không make-up, không app, nhan sắc tuổi 37 khiến dân tình 'đứng hình'

Hồ Ngọc Hà để lộ gương mặt không make-up, không app, nhan sắc tuổi 37 khiến dân tình 'đứng hình'

Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ "tay ngang" thành công nhất hiện nay. Thành công với vai trò người mẫu, người đẹp sinh năm 1984 lấn sân sang âm nhạc, nhanh chóng gây dấu ấn mạnh mẽ với loạt hit Tội Lỗi, Lặng Thầm Một Tình Yêu, Gửi Người Yêu Cũ, Cả Một Trời Thương Nhớ,... Từng bước khẳng định vị thế "nữ hoàng giải trí" không chỉ nhờ vào tài năng mà nữ ca sĩ còn dựa vào ngoại hình cực phẩm và gương mặt sắc sảo cuốn hút. 

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải khoảnh khắc mặt mộc 100%, khẳng định không trang điểm cũng không dùng app để "cà mịn" da hay chỉnh mặt cho thon gọn. 

matmoc-1
matmoc-2

Thật khó mà tin ở tuổi 37, đã là mẹ 3 con mà giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ lại sở hữu làn da mịn màng và căng bóng đến vậy. Ở các góc máy quay sát, từng đường nét trên khuôn mặt "nữ hoàng giải trí" khiến dân tình "đứng hình" vì quá xuất sắc. Bà xã Kim Lý có đôi mắt hai mí sâu, hàng lông mày rậm được tỉa gọn gàng cùng chiếc mũi thẳng tắp, nhỏ nhắn. Có thể thấy gương mặt Hà Hồ thoáng có nét "lai tây" nhưng lại có sự mềm mại vừa đủ chuẩn phong thái phụ nữ Á Đông. 

Mặt mộc cực phẩm của Hồ Ngọc Hà

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng từng khoe với khán giả rằng làn da của cô được bác sĩ đánh giá là "không có gì để chê". Có lẽ đó là lý do mà người đẹp 37 tuổi tự tin đưa mặt mộc lên mạng xã hội một cách thường xuyên. Nhiều người cho rằng khác với vẻ sắc sảo khi được trang điểm cầu kì, kỹ càng thì Hồ Ngọc Hà khi không make-up nhìn trẻ trung và dịu dàng hơn rất nhiều. 

Không chỉ thường xuyên đi spa chăm sóc da mặt, Hồ Ngọc Hà còn là mỹ nhân chăm chỉ tập luyện tại nhà. Sau khi sinh con, cô thường xuyên tập gym, yoga để giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Sau hơn 1 năm sinh con, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, tự tin diện các bộ đồ cắt xẻ táo bạo, phô bày thân hình nuột nà, gợi cảm. 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hà Hồ

Sau nhiều ồn ào đời tư, Hồ Ngọc Hà giờ đây hạnh phúc bên gia đình nhỏ với chồng điển trai Kim Lý và 3 con đáng yêu: Subeo, Lisa, Leon. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cô còn chăm chỉ kinh doanh, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình. Cuộc sống hiện tại của "nữ hoàng giải trí" vô cùng hạnh phúc, viên mãn và được nhiều người quan tâm, ngưỡng mộ.

 

Tình hình nhà hàng chay của Phi Nhung hiện tại, góc đặc biệt làm thực khách nào cũng phải nán lại

(Techz.vn) Sau khi Phi Nhung qua đời, nhà hàng chay của cố ca sĩ được đặc biệt bày thêm 1 góc mà bất kì thực khách nào đi qua cũng đều nán lại.