Giải trí

Hồ Ngọc Hà đánh bật chồng cũ Cường Đô la, tiếp tục chi ‘khủng’ chống dịch Covid-19

Hồ Ngọc Hà đánh bật chồng cũ Cường Đô la, tiếp tục chi ‘khủng’ chống dịch Covid-19

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ vô cùng tích cực khi đóng góp vào việc đẩy lùi dịch Covid-19. Nữ ca sĩ nổi tiếng đã quyên góp 1,3 tỷ đồng để lắp đặt 2 phòng cách ly cực âm cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà rất vui vẻ chia sẻ lại hình ảnh 2 căn phòng đã được hoàn thiện tại Củ Chi. Cô nói: “Hình ảnh 2 hệ thống máy áp lực âm do Hồ Ngọc Hà & nhóm bạn trao tặng đã được Sở y tế TP.HCM lắp đặt tại phòng cách ly ở Củ Chi, hi vọng sẽ mang đến điều kiện tốt nhất cho mọi người cùng vượt qua dịch bệnh này!"

Hà Hồ chia sẻ về 2 phòng cách ly cực âm mà cô ủng hộ đã được hoàn thiện.
Căn phòng cùng các thiết bị y tế đều khang trang và mới nhất.

Qua hình ảnh có thể thấy rằng 2 phòng cách ly cực âm rất rộng rãi, thoáng mát cùng với trang thiết bị đầy đủ, sẵn sang đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Hồ Ngọc Hà cũng nhắn gửi rằng hi vọng sẽ có thể mang tới điều kiện tốt nhất cho những người bị cách ly. Hành động của nữ ca sĩ đã nhận được cơn mưa lời khen từ CĐM, ai nấy đều ngưỡng mộ trước tấm lòng Hồ Ngọc Hà.

Được biết, nữ ca sĩ “Cả bầu trời thương nhớ” là nghệ sĩ Việt luôn chăm chỉ làm từ thiện, giúp đỡ cho những người hoàn cảnh khó khăn. Mới đây, cô còn đích thân ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Tây đang gặp hạn mặn.

Hồ Ngọc Hà luôn là nghệ sĩ chăm chỉ làm từ thiện.

 

Ly hôn chồng, Hồng Nhung than cô đơn, làm điều mạo hiểm khiến fan ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dù đã bước sang U50, Hồng Nhung vẫn “phơi phới” sắc xuân và làm điều mạo hiểm mà không phải người trẻ nào cũng dám làm.