Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng đàn than thở, phải xin sự trợ giúp gấp của cộng đồng mạng

Hồ Ngọc Hà đăng đàn than thở, phải xin sự trợ giúp gấp của cộng đồng mạng

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng đàn than thở, đồng thời tìm kiếm sự trợ giúp của cộng đồng mạng khi cô gặp vấn đề với việc làm vườn. Cụ thể, nữ ca sĩ bất lực viết: “Mọi người ơi, trồng cỏ gì trước nhà cho xanh mướt mà mấy má cỏ dại biến đi chỗ khác được ạ? Suốt ngày đi nhổ mấy má hết ngày hết giờ. Và có cây gì hoa màu hồng xinh đẹp trồng như hàng rào không ạ”.

ho-ngoc-ha

Như bao người phụ nữ khác, ngoài công việc kinh doanh thường ngày, Hồ Ngọc Hà dành thời gian chăm lo cho gia đình, trong đó việc trang hoàng cho ngôi nhà của mình là việc không thể thiếu. Theo chia sẻ của Hà Hồ, cô đã phải rất vất vả với những đám cỏ cứng đầu, vì cứ nhổ lên lại mọc. Nữ ca sĩ mong muốn tìm được loại hoa nào đó có thể trồng thay thế để tránh cỏ mọc.

ho-ngoc-ha-2

Không gian bên ngoài biệt thự nhà Hà Hồ.

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, rất nhiều khán giả đã đưa ra gợi ý cho Hồ Ngọc Hà những cây hoa như: Hoa đậu biếc, Cỏ lạc tiên, cỏ Nhật, hoa giấy, hoa hồng leo…

Ho-ngoc-ha-lam-vuon-1

Ho-ngoc-ha-lam-vuon

Được biết, Hồ Ngọc Hà mới chuyển về căn nhà mới này cách đây khoảng 2 tháng, nữ ca sĩ đã dành thời gian xuyên lễ 30/4 – 1/5 để dọn nhà. Căn biệt thự của Hà Hồ - Kim Lý có giá trị lên đến hơn 30 tỷ đồng và nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Sài Gòn.

 

Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mẹ ruột 2 má đỏ ửng, CĐM sốt sắng hỏi han

(Techz.vn) - Không những vậy, Ninh Dương Lan Ngọc còn so sánh mẹ như búp bê Annabell, sự thật đằng sau khiến CĐM ngã ngửa.