Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh 'giường chiếu', lần đầu hé lộ góc khuất khi về chung nhà với Kim Lý

Hồ Ngọc Hà đăng ảnh 'giường chiếu', lần đầu hé lộ góc khuất khi về chung nhà với Kim Lý

 

Mới đây, trên story Facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh giường chiếu kèm caption gây chú ý: "Thương. Có những ức chế ngậm ngùi nuốt nhịn". 

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà đang nằm gọn trong vòng tay của một người đàn ông, không cần nhìn mặt, dân tình cũng có thể đoán ra đó là Kim Lý. "Nữ hoàng giải trí" bày tỏ tình cảm thương chồng, có lẽ vì những khi "ức chế ngậm ngùi" những vẫn phải "nuốt nhịn" để nhường bà xã. Nam diễn viên Hương Ga từng tiết lộ bà xã là người khá bướng bỉnh, nét cá tính này có lẽ đôi lần khiến cho cả hai có những tranh cãi và người giảng hòa chắc hẳn là Kim Lý.

Không chỉ Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mà bất cứ cặp vợ chồng nào khi về ở chung với nhau cũng đều xảy ra mâu thuẫn. Điều quan trọng là một trong hai người sẵn sàng nhường nhịn đối phương để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, êm ấm. Ở đây, có lẽ Kim Lý giữ vai trò là người "xuống nước", xoa dịu mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Do đó mà Hồ Ngọc Hà càng thêm thương và yêu ông xã hơn vì sự đàn ông, hi sinh của anh khi chung sống.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà bén duyên khi đóng chung MV, cả hai sau đó đã có khoảng thời gian hẹn hò, chia tay rồi lại quay trở về bên nhau và cho đến hiện tại, cặp đôi đã về chung 1 nhà, có với nhau cặp song thai vô cùng dễ thương là Lisa và Leon. Trước khi viên mãn bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà nhiều lần bị chỉ trích vì chuyện tình cảm ồn ào, đầy thị phi. Tuy nhiên, sau khi công khai yêu và sinh con cho Kim Lý, cô dần được khán giả chấp nhận và bản thân cũng thoải mái chia sẻ về tình yêu, cuộc sống hiện tại.

Ở tuổi 37, Hồ Ngọc Hà không chỉ hoạt động nghệ thuật mà còn dành nhiều tâm huyết cho thương hiệu mỹ phẩm riêng - M.O.I Cosmetics. Nhờ lao động chăm chỉ mà Hồ Ngọc Hà sở hữu khối tài sản lớn như biệt thự, xe sang, đồ hiệu xa xỉ... Cuộc sống hiện tại của cô là điều mà biết bao người mơ ước và ngưỡng mộ.

 

Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'đổi nghề' sau khi sinh đôi cho Kim Lý, nghe thôi đã thấy đau đầu rồi!

(Techz.vn) Sau khi sinh cặp song sinh Lisa - Leon, Hồ Ngọc Hà có luôn "công việc full time" mới, dân tình nghe xong chỉ biết ngậm ngùi thay cho mẹ bỉm sữa.