Giải trí

Hồ Ngọc Hà cười ngất khi Leon ‘tấu hài’, có lẽ theo Trấn Thành học diễn hài chỉ là ‘1 sớm 1 chiều’

Hồ Ngọc Hà cười ngất khi Leon ‘tấu hài’, có lẽ theo Trấn Thành học diễn hài chỉ là ‘1 sớm 1 chiều’

Leon – Lisa là một trong những cặp nhóc tỳ nổi tiếng của showbiz Việt, nhất cử nhất động của các bé đều được người hâm mộ để ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Leon “tấu hài” trên xe ô tô thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, Leon liên tục dùng tay che miệng, cười một cách “giả trân” khiến cả nhà không nhịn được cười. Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: “Có đứa con cười đau bụng mỗi ngày”.

Kể từ khi sinh ra, Leon đã được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh “thánh hài hước”, “thánh biểu cảm” hay “danh hài quốc dân”. Mỗi khi xuất hiện, Leon đều khiến mọi người xung quanh phải cười “té ghế” vì độ đáng yêu, nhí nhảnh và hồn nhiên.

leon

henrylisaleon23586823415460468724141893387196011237353292n-1628753670650118042484

Trước đó, trong 1 bài viết, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận còn gợi ý cho Hồ Ngọc Hà nên theo Trấn Thành học diễn hài, đóng phim. “Hai chị em sinh đôi mà thiệt tình là từ tính cách đến thần thái khác hẳn nhau hay thiệt á. Lớn lên Lisa theo mẹ Hà học ca hát nhảy múa, còn Leon bác Thuận kiến nghị gửi qua chú Trấn Thành học và diễn hài đóng phim con nha”.

ho-ngoc-ha

Đáp lại bình luận này của đàn anh, Hà Hồ bày tỏ cảm xúc “haha” như thể đồng tình với kiến nghị của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Có lẽ ngày Leon “cắp sách” theo Trấn Thành học diễn hài không còn xa nữa khi cậu bé càng ngày càng trở nên hài hước và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ thế này.

 

Clip Leon - Lisa vào hùa 'ăn hiếp' anh hai Subeo khiến Hồ Ngọc Hà phải than ‘trời’

(Techz.vn) - Càng lớn, cặp song sinh Leon – Lisa nhà Hồ Ngọc Hà – Kim Lý càng ngày càng lắm trò, biết bắt nạt cả anh 2 Subeo rồi.