Giải trí

Hồ Ngọc Hà cùng những tình bạn tri kỉ bỗng chốc bị ‘xóa sổ’: Ngỡ ngàng nhất vẫn là Quế Vân, Lệ Quyên

Hồ Ngọc Hà cùng những tình bạn tri kỉ bỗng chốc bị ‘xóa sổ’: Ngỡ ngàng nhất vẫn là Quế Vân, Lệ Quyên

Người ta thường nói rất khó để tìm được tình bạn thật sự trong showbiz, thế nhưng Hồ Ngọc Hà đã thay đổi cái  nhìn của công chúng khi có tình bạn đáng ghen tỵ với Lệ Quyên, Quế Vân. Họ được biết đến là những đôi bạn "tình thương mến thương" nhất nhì làng giải trí. Đáng nói, tình bạn bỗng dưng rạn nứt, thậm chí những người bạn còn "ngó lơ" nhau trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Vậy lý do thực sự khiến tình bạn sâu đậm suốt nhiều năm tan rã là gì? 

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên

Ho-ngoc-ha-cung-nhung-tinh-ban-tri-ki-bong-choc-bi-xoa-so-ngo-ngang-nhat-van-la-que-van-le-quyen

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà từng là "cặp bài trùng" trong showbiz Việt. Tuy nhiên, việc cả hai âm thầm chấm dứt mối quan hệ khiến cư dân mạng không ngừng đặt dấu chấm hỏi. Đáng nói, trong những lần lên tiếng trước truyền thông, Lệ Quyên luôn gay gắt lên án tiểu tam. Cụ thể, cô cho biết: "Nếu như bạn đã trưởng thành, có rất nhiều thứ bạn có thể tự mang lại cho mình mà vẫn cố tình làm kẻ thứ ba thì khó mà tha thứ được. Phụ nữ vốn chịu nhiều thiệt thòi rồi, đừng dại đẩy mình vào vòng thiệt thòi đó. Hãy cố gắng làm chủ bản thân nếu muốn cuộc sống thực sự bình yên".

Những câu nói này sẽ không có gì để bàn tán nếu như không rơi đúng vào thời điểm nhạy cảm khi Hồ Ngọc Hà đang dính nghi án là người thứ ba với "đại gia kim cương". Ngay lập tức, chia sẻ của Lệ Quyên gây bão trong cộng đồng mạng. Rất nhiều người cho rằng "nữ hoàng bolero" đang ngầm chỉ trích "nữ hoàng giải trí".

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà liền có động thái đáp trả. Dù không trực tiếp "chỉ mặt đặt tên" nhưng ai nấy đều hiểu người đẹp đang ẩn ý nói đến Lệ Quyên. Cuối cùng, cả hai chỉ dừng lại ở những màn đối đáp âm thầm trên mạng xã hội mà chưa một lần đứng ra lên tiếng hay giải thích rõ sự việc. 

Chính sự mập mờ, không rõ ràng trên đã dần đẩy tình bạn đi vào “vực thẳm”. Câu chuyện thực hư thì chỉ có hai người biết nhưng chắc hẳn một rừng không thể có hai hổ cũng như một làng giải trí cũng không thể có tới hai "nữ hoàng". Phải chăng, bởi thế mà cả hai đã cứ thế mà đi trên con đường của riêng mình.

Tình bạn 10 năm với Quế Vân

Ho-ngoc-ha-cung-nhung-tinh-ban-tri-ki-bong-choc-bi-xoa-so-ngo-ngang-nhat-van-la-que-van-le-quyen

Quế Vân - Hồ Ngọc Hà từng gắn bó với nhau như hình với bóng

Giống với Lệ Quyên, Quế Vân cũng "bỏ bạn mà đi" sau hơn 10 năm "kề vai sát cánh". Đặc biệt, cả hai cũng mặc cho dân tình bàn tán xôn xao mà không một lời giải thích.

Bước ra từ "cái nôi" đào tạo người mẫu tại Hà Nội, Quế Vân và Hà Hồ từng thân thiết đến mức dắt tay nhau Nam tiến để khởi nghiệp. Cả hai đã bên nhau trong suốt chặng đường dài và có lẽ Quế Vân là người ở bên Hà Hồ lâu nhất. 

Đã có thời gian hai người đẹp "dính nhau như sam" tới mức ở đâu Hà Hồ đến, ở đó có Quế Vân. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng họ thân thiết đến độ sóng gió hay bão tố cũng không đủ sức để phá vỡ tình bạn này. Thế nhưng, chẳng có gì là mãi mãi và tình bạn đẹp đến mấy cũng dần phôi phai khi không còn vun đắp. 

Theo đó, người hâm mộ dần thấy Hà Hồ, Quế Vân vắng bóng, không còn đồng hành như trước. Cả hai rất hiếm khi nhắc tới nhau trước truyền thông và còn coi như chưa từng quen biết. Thậm chí, họ còn lặng lẽ hủy kết bạn với nhau trên các mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng rất nhiều ngày.

Tuy nhiên, trước sự ồn ào đến nhức nhối của cư dân mạng, Quế Vân đã không thể ngồi yên mà phải đứng ra thừa nhận tình bạn với Hà Hồ có mâu thuẫn dẫn đến không thể hòa hợp như xưa. Bởi thế, cả hai đã không còn liên quan đến nhau và không có lý do để làm bạn bè trên mạng xã hội. Thế nhưng, người đẹp không mảy may nhắc tới nguyên nhân tan vỡ giữa hai người. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô cũng không có bất cứ động thái nào có liên quan. Rõ ràng, lại một lần nữa, tình bạn lâu năm trở thành quá khứ và những người trong cuộc chỉ im lặng một cách lạ lùng.

 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của sao nữ đình đám mà Trường Giang từng yêu thầm suốt nhiều năm

(Techz.vn) Mặc dù đã làm mẹ của ba con nhưng vẻ ngoài của Ốc Thanh Vân luôn khiến người đối diện phải xao xuyến vì quá xinh đẹp và đằm thắm.