Giải trí

Hồ Ngọc Hà ‘chiêu đãi’ CĐM loạt khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Leon dành cho Kim Lý

Hồ Ngọc Hà ‘chiêu đãi’ CĐM loạt khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Leon dành cho Kim Lý

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của Leon – Lisa thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau chuyến đi về quê Quảng Bình ăn Tết, cả nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng các con đã trở về Sài Gòn. Dù đã trở lại làm việc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ ghi lại những giây phút chơi đùa cùng hai nhóc tì.

leon-lisa

Nếu như thường ngày công chúng quen thuộc với hình ảnh một Leon nghịch ngợm và "tấu hài" thì hôm nay, cậu út nhà Hồ Ngọc Hà lại khiến netizen bất ngờ khi có hành động cực kỳ ngọt ngào dành cho bố Kim Lý.

Cụ thể, khi mẹ Hà kêu Leon và Lisa thơm bố, cậu út ngay lập tức làm theo. Leon cúi đầu xuống và thơm vào má bố cực kỳ ngọt ngào. Hành động dễ thương này của cậu út nhà Hồ Ngọc Hà lập tức "đốn tim" công chúng.

leon-lisa-1

Tuy nhiên ngay sau hành động ngọt ngào đó là pha “tấu hài” cực lầy của Leon khi quay mông rồi ngồi đối diện ngay cạnh mặt của ba Kim Lý khiến Hồ Ngọc Hà và cư dân mạng bật cười.

leon-lisa-2

Leon và Lisa là "trái ngọt" của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau nhiều năm hẹn hò. Kể từ khi chào đời, cặp song sinh trở thành những đứa trẻ hot nhất nhì showbiz Việt khi sở hữu nét bụ bẫm đáng yêu khõ cưỡng. Đặc biệt Leon trông rất giống ba Kim Lý còn Lisa là "bản sao" hoàn hảo của mẹ Hồ Ngọc Hà. Khác với nhiều cặp đôi nghệ sĩ chủ động giấu con, Hồ Ngọc Hà khá thoải mái khi công khai diện mạo của các em bé nhà mình lên mạng xã hội. Cũng chính vì vậy, cả 2 bé có 1 lượng người hâm mộ riêng không hề kém cạnh bố mẹ mình.

 

Quyền Linh hoảng hốt khi cô gái mắng bạn trai sa sả, làm điều chưa từng có trong Bạn muốn hẹn hò

(Techz.vn) Dẫn dắt show truyền hình ghép đôi thực tế “Bạn muốn hẹn hò” đã lâu, thế nhưng MC Quyền Linh vô cùng ngỡ ngàng khi gặp phải một cô gái cực kì dữ dằn.