Giải trí

Hồ Ngọc Hà chỉ dành những ‘đặc quyền’ này cho Kim Lý, đến Cường Đô la cũng không nhận được

Hồ Ngọc Hà chỉ dành những ‘đặc quyền’ này cho Kim Lý, đến Cường Đô la cũng không nhận được

Năm vừa qua, sự kiện Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà thật sự đã gây sốt cộng đồng mạng. Vậy là sau hơn 3 năm yêu đương, cặp đôi không chỉ có hai trái ngọt là cặp song sinh Leon và Lisa, mà còn chính thức cầu hôn, xác định danh phận vợ chồng với nhau.

Khoảnh khắc trọng đại nhất cuộc đời người con gái đã đến với Hà Hồ, và không ít người lại nhớ lại chặng đường tình gian nan mà cô đã đi qua trong quá khứ để có được hạnh phúc hiện tại. Nhưng đáng nói hơn là giữa bao người đàn ông bước qua đời Hồ Ngọc Hà thì chỉ Kim Lý là người đầu tiên và duy nhất có những “đặc quyền” này.

Đầu tiên có thể thấy, mối quan hệ với Kim Lý được Hồ Ngọc Hà xác định rõ ràng. Đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà phải nói là trắc trở nhất nhì Vbiz. Cô đã có tới 9 mối tình, nhưng hầu hết chỉ là những thông tin được lan truyền mà chưa có xác nhận của “chính chủ”.

Cuộc tình ồn ào nhất của Hà Hồ là Cường Đô La. Nhưng nhớ lại thì suốt quá trình hẹn hò với Cường Đô La, Hà Hồ rất hạn chế chia sẻ thông tin và không xác nhận bất cứ điều gì. Chỉ đến khi con trai Subeo chào đời, hai người mới xác nhận quan hệ và thoải mái gọi nhau là “ba Cường – mẹ Hà”.

Trong khi đó, đối với Kim Lý, xuất hiện tin đồn hẹn hò vào năm 2017 nhưng chỉ vài tháng sau Hà Hồ đã chính thức xác nhận quan hệ tình cảm với bạn trai. Thậm chí cô còn chủ động đăng bức ảnh hôn má Kim Lý cực ngọt ngào.

Trong thời gian yêu đương, “nữ hoàng giải trí” cũng rât thoải mái đăng hình tình ảm với Kim Lý. Ngay cả trên story hằng ngày của nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường bên bạn trai. Hồ Ngọc Hà cũng chẳng ngại dành những lời khen ngợi Kim Lý trước truyền thông.

Những bạn trai trước đây của Hà Hồ thường rất kín tiếng, không mấy khi nhắc đến mối quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ còn Kim Lý thì ngược lại. Anh bày tỏ suy nghĩ, tình cảm với bạn gái một cách công khai, chia sẻ đầy ắp những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Thường xuyên làm những điều lãng mạn bất ngờ dành cho bạn gái.

Và điều đầu tiên sau nhiều mối quan hệ tình cảm của Hồ Ngọc Hà là được Kim Lý công khai cầu hôn. Trước đó, trong thời gian chung sống với Cường Đô la và sinh con, chưa từng có thông tin hay hình ảnh nào về việc “đại gia phố núi” cầu hôn cô. Cặp đôi xác nhận quan hệ và về chung sống với nhau sau khi Subeo chào đời nhưng chưa có một đám cưới chính thức nào. Đây cũng là điều khiến nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ của Hà Hồ với gia đình Cường Đô La xuất hiện.

Còn với Kim Lý, dù cũng có con trước khi làm đám cưới nhưng lần này Hà Hồ lại nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Ngày Hồ Ngọc Hà xác nhận mang song thai, Kim Lý là người đăng bức ảnh hôn bụng bầu và bày tỏ niềm hạnh phúc. Ngày Hồ Ngọc Hà sinh con, Kim Lý chính là người công khai hình ảnh đầu tiên của cô trên giường hồi sức với nụ hôn cùng những lời nói đầy biết ơn. Và Kim Lý cũng là người chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn đầy xúc động khiến Hà Hồ bật khóc. Đây chính là những điều mà chưa một người bạn trai nào trước đây của Hồ Ngọc Hà làm được cho cô.

Sau nhiều thăng trầm, Hồ Ngọc Hà đã chính thức tìm được “một nửa” của cuộc đời mình. đây có lẽ là cái kết mà Hà Hồ đã mong đợi từ rất lâu. Chúc mừng Hà Hồ vì cuối cùng đã tìm ra được người đàn ông hoàn hảo của cuộc đời mình, và chúc cô sẽ mãi hạnh phúc như bây giờ.

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ được đại gia tặng ‘lộc’ tới trăm triệu ngay đầu năm, danh tính gây choáng

(Techz.vn) Ngay dịp đầu năm mới, Đàm Vĩnh Hưng đã được một đại gia tặng quà lên tới hàng trăm triệu đồng, danh tính người này cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng.