Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận ngày sinh nở, hành động của Subeo ở nhà Cường Đô La lập tức gây chú ý

Hồ Ngọc Hà cận ngày sinh nở, hành động của Subeo ở nhà Cường Đô La lập tức gây chú ý

Thời gian này, Hồ Ngọc Hà đang chuẩn bị cho ngày sinh nở. Nữ ca sĩ gác toàn bộ những hoạt động nghệ thuật, tranh thủ nghỉ dưỡng bên Kim Lý và người thân. Trong khi đó, Cường Đô La cũng không phải rảnh rang gì. Doanh nhân trẻ tất bật cùng Đàm Thu Trang chăm sóc cô công chúa nhỏ vừa chào đời.

cuong-do-la-2
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón công chúa nhỏ đầu lòng 2 tháng trước

Vì cả Hồ Ngọc Hà lẫn Cường Đô La đều bận rộn nên nhiều người cảm thấy lo lắng cho Subeo, không biết cậu bé có bị bỏ bê, tủi thân hay không. Thế nhưng, xem ra mọi chuyện không có gì thay đổi với Subeo, cậu vẫn luân phiên đến ở với bố và mẹ. Bên cạnh đó, dù bận rộn nhưng Cường Đô La lẫn Hồ Ngọc Hà đều cố gắng dành thời gian cho cậu cả.

cuong-do-la-3
Doanh nhân phố núi vẫn dành nhiều thời gian cho cậu con trai Subeo

Cách đây ít lâu, Cường Đô La còn khoe khoảnh khắc đi xem con trai chơi bóng rổ, họp phụ huynh cho con. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì đưa Subeo đi nghỉ dưỡng cùng mình và Kim Lý. Cuộc sống của cậu cả nhà Hà Hồ chẳng những không nhàm chán, tủi thân mà còn có nhiều điều mới mẻ hơn nữa.

subeo-1
Subeo tình cảm bên em gái Suchin

Vừa qua, Cường Đô La chia sẻ hình ảnh Subeo dịu dàng chơi cùng em gái Suchin. Trong hình, Suchin nằm trên giường, còn Subeo chiều chuộng ghé sát vào dùng núm giả dỗ em. Nhìn ánh mắt, cử chỉ của Subeo, ai cũng phải xuýt xoa. Cậu bé dù chỉ 10 tuổi nhưng rất hiểu chuyện, ra dáng anh cả trong nhà. Trước đó, Cường Đô La cũng nhiều lần chia sẻ ảnh cậu con cả ôm ấp em gái Suchin. Có một cậu con trai như Subeo, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà chắc hẳn cũng thấy an tâm hơn. Sắp tới, Subeo có lẽ sẽ lại giúp mẹ chăm sóc hai em nhỏ song sinh.

subeo-2

subeo-3
Subeo rất thích thú khi có thêm một em gái nhỏ

Cộng đồng mạng nhận thấy Suchin mới 2 tháng tuổi nhưng khá cứng cáp. Cô bé bụ bẫm, đáng yêu này cũng là lý do khiến Cường Đô La lười ra ngoài, thích ở nhà chăm con nhiều hơn. Đến nay, vợ chồng Đàm Thu TrangCường Đô La vẫn muốn giấu mặt con gái. Trong những bức hình đăng lên mạng xã hội, cặp đôi luôn cố che chắn hoặc chọn góc chụp khéo léo để không làm lộ mặt công chúa.

 

Hồ Ngọc Hà lo lắng, Bằng Kiều nghẹn ngào khi biết tình trạng nhạc sĩ Lê Quang sau khi cưa bỏ chân

(Techz.vn) – Nhìn những hình ảnh mới nhất của nhạc sĩ Lê Quang, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều và nhiều sao Việt không khỏi xúc động.