Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh nở, thái độ của Kim Lý dành cho Subeo khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh nở, thái độ của Kim Lý dành cho Subeo khiến nhiều người ngỡ ngàng

Không chỉ hết lòng yêu thương Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn được biết đến là ông bố chuẩn mực, luôn chăm sóc và dành sự quan tâm đặc biệt tới Subeo.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà tung một loạt khoảnh khắc chứng minh mối quan hệ giữa Kim Lý và con trai Subeo khi cô đang cận kề những ngày sắp sinh nở.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ khoảnh khắc "tình bể bình" của Kim Lý và Subeo.
Kim Lý nắm tay Subeo, trao cho cậu bé nụ hôn tóc ấm áp.

Cụ thể, gia đình Hà Hồ đã cùng tụ tập đi ăn dịp cuối tuần. Trong khung hình, bé Subeo không ngần ngại kề sát vào tay Kim Lý. Nam diễn viên cũng vòng tay ôm và dành cho cậu bém một nụ hôn tóc ấm áp. Hành động của anh không khác gì một người bố ruột đang yêu thương con trai hết lòng. Không chỉ từ phía nam diễn viên, mà Subeo cũng tỏ ra vô cùng quấn quít và yêu mến bố dượng.

Suốt 3 năm hẹn hò "nữ hoàng giải trí", Kim Lý luôn dành tình cảm chân thành đối với người thân của bạn gái. Subeo - con riêng của Hồ Ngọc Hà - cũng được anh chăm sóc tận tình.  Điển hình như việc nam diễn viên luôn có mặt trong những dịp quan trọng của Subeo, hay đi du lịch với Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên mang theo nhóc tỳ...

Kim Lý thường xuyên đưa Subeo đi chơi trên khắp thế giới.
Anh từng tổ chức sinh nhật cho con trai riêng Hồ Ngọc Hà.
Kim Lý yêu thương Subeo như con trai ruột.

Trước đó, Kim Lý từng chia sẻ rằng bản thân cảm thấy may mắn khi được trở thành một phần cuộc sống của Subeo và được chứng kiến cậu bé lớn lên. Với anh, Hà Hồ và Subeo chính là mái ấm của mình.

 

Hà Hồ cận kề ngày sinh, bạn thân tiết lộ sự thay đổi ‘chóng mặt’ của Kim Lý khiến ai cũng ngỡ ngàng

(Techz.vn) Kim Lý gây bất ngờ khi thay đổi “chóng mặt” khi Hồ Ngọc Hà đang cận kề những ngày sắp sinh nở.