Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo thêm tin vui

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh, Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo thêm tin vui

Hồ Ngọc Hà thời gian này rất bận rộn. Cô đang ở tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị đón con đầu lòng với Kim Lý. Nữ ca sĩ đã phải tạm gác nhiều công việc để tập trung vào chăm sóc cho bản thân, gia đình. Nếu Hồ Ngọc Hà tất bật chuyện chuẩn bị cho sinh nở thì Cường Đô La cũng không rảnh rang hơn là bao. Chồng cũ của nữ ca sĩ thậm chí còn bận rộn hơn gấp bội khi vừa đón công chúa nhỏ cách đây 2 tháng.

cuong-do-la-dam-thu-trang-9

Sau khi đón con đầu lòng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hình ảnh ông bố trẻ ở nhà chăm con cho vợ đi chơi, thức đêm thức hôm để dỗ Suchin, cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Không chỉ vậy, Cường Đô La còn sắm sửa chu tất từ A đến Z cho công chúa nhỏ. Anh dành riêng một căn phòng chất toàn đồ hiệu cho con gái, mặc dù cô bé còn lâu mới dùng đến được.

Thế nhưng, điều đó không có nghĩa là Cường Đô La bỏ bê việc làm ăn. Trên thực tế, vị doanh nhân trẻ vẫn điều hành công việc rất tốt. Mới đây, anh cùng vợ lại thông báo thêm một tin vui trong công việc làm ăn. Cụ thể, công ty của Cường Đô La đã làm lễ khai trương tòa nhà văn phòng mới vào đúng ngày 20/10.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Xuất hiện trong buổi lễ, Cường Đô La diện vest bảnh bao, long trọng tổ chức cúng bái, đủ mọi quy trình để mong công việc suôn sẻ, thuận lợi.

cuong-do-la-dam-thu-trang-3

cuong-do-la-dam-thu-trang-4

cuong-do-la-dam-thu-trang-7

Đáng chú ý, Đàm Thu Trang cũng có mặt để chúc mừng ông xã. Dù mới sinh con xong nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng. Nhìn thân hình thon thả của Đàm Thu Trang, cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa. Chân dài xứ Lạng lựa chọn trang phục nhã nhặn nhưng cũng đủ làm bật lên vẻ rạng rỡ.

cuong-do-la-dam-thu-trang-5

cuong-do-la-dam-thu-trang-6

Sau khi cùng vợ cúng bái, làm lễ, Cường Đô La tự tin giới thiệu về dự án với các đối tác, nhà đầu tư. Cách nói chuyện đĩnh đạc, phong thái làm việc nghiêm túc của Cường Đô La khác hẳn với hình ảnh một ông bố cuồng con bấy lâu vẫn thể hiện.

cuong-do-la-dam-thu-trang-8

Tin vui nối tiếp tin vui, hy vọng rằng công việc làm ăn của Cường Đô La sẽ thuận lợi, gặt hái nhiều thành công trong thời gian tới.

 

Choáng với phòng sinh tổng thống của Đông Nhi, ai cũng ngã ngửa khi biết được giá tiền một đêm

(Techz.vn) Gần đến ngày lâm bồn, Đông Nhi bất ngờ công bố phòng sinh đầy đẳng cấp.