Giải trí

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, Cường Đô La bị vợ mới chất vấn vì lý do khiến ai cũng ngã ngửa

Hồ Ngọc Hà cận kề ngày lâm bồn, Cường Đô La bị vợ mới chất vấn vì lý do khiến ai cũng ngã ngửa

 

Chỉ mới sinh con được hai tháng, mới đây, bà xã của Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một hình ảnh khoe nhan sắc đầy mặn mà. Theo đó, chỉ mới sau 2 tháng sinh con, chân dài xứ Lạng đã nhanh chóng lấy lại dáng, không khác gì  so với lúc mới sinh. Điều này đã khiến cô nhân được nhiều bình luận ngợi khen của khán giả. 

Ngay lập tức, Cường Đô La cũng đã để lại bình luận ‘nịnh vợ’ dưới bức ảnh được đăng tải: “Vợ tôi xinh quá’. Ngay lập tức bình luận này đã bị cư dân mạng ‘bắt bài’, khi nhiều người cho rằng nam danh nhân đang có một ‘âm mưu’ nào đó đằng sau lời khen này, thậm chí còn hài hước chất vấn anh rằng có phải đang nịnh vợ để  mua được siêu xe mới không?

Lý do khiến nhiều cư dân mạng đặt ra nghi vấn này là bởi từ khi kết hôn với  Đàm Thu Trang, Cường Đô La trở thành người đàn ông của gia đình, chiều chuộng vợ con và liên lục khen ngợi bà xã trên mạng xã hội cho dù nhiều khi bị coi là nịnh nọt.

Cường Đô La từng dành lời khen như rót mật cho vợ: "Vợ yêu của chồng xinh thật đấy". Tuy nhiên, ngay sau đó, bạn của anh đã tỏ ra nghi ngờ và trêu rằng anh nịnh vợ với mục đích mua siêu xe. Đến cả Đàm Thu Trang cũng đặt là câu hỏi cho ông xã: "Ôi thôi..., chồng lại muốn xin mua gì nữa?".

Sau nhiều mối tình với hàng loạt chân dài, đặc biệt là sau khi ‘đường ai nấy đi’ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La đã khiến nhiều người bất ngờ khi kết hôn với  Đàm Thu Trang vào tháng 7/2019. Đáng nói là sau khi có con gái, Cường Đô La đã dẹp tạm những đam mê của mình sang một bên để hoàn toàn chăm lo cho gia đình nhỏ, trở thành một người chồng, người bố mẫu mực. Thậm chí hôn nhân hiện tại của anh và Đàm Thu Trang khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Về phần Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ cũng đang rất hạnh phúc bên người tình Kim Lý. Thông tin Hà Hồ đang ở những ngày cuối thai kỳ đang nhận được sự thu hút chú ý của đông đảo khán giả. Nhiều người đang chờ mong sự ra đời của cặp song sinh của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý.

 

Việt Hương hiếm hoi khoe con gái ruột, đòi đến tận nhà khi bị antifan săm soi đầy kiếm nhã

(Techz.vn) Việt Hương bức xúc khi con gái bị antifan bình luận vô duyên.