Giải trí

Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm nhạy cảm vì mặc váy phản chủ

Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm nhạy cảm vì mặc váy phản chủ

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt có tốc độ “hồi dáng” nhanh chóng nhất. Chỉ vài tháng sau sinh, nữ ca sĩ đã tự tin mặc những bộ độ bó sát, khoe body nóng bỏng trong những bộ đồ hai mảnh hay khoe eo thon.

Nhưng mới đây, khán giả lại xôn xao khi một đoạn clip quay lại vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, trong chuyến du lịch Đà Lạt vừa qua, các fan đã có dịp gặp gỡ thần tượng và chia sẻ lên mạng xã hội. Qua đó, nữ ca sĩ mặc một chiếc váy suống màu xanh lá cây, khoe chiều cao khủng cùng thân hình quyến rũ.

Tuy nhiên, khi nhìn xuống vòng 2, tất cả đều ngạc nhiên khi Hà Hồ để lộ vòng 2 kém thon gọn. Bụng của người đẹp hoàn toàn không thon gọn như những bức ảnh cô đăng tải trước đó, mà có chút nhô lên và không phẳng lì.

Dù vậy, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực Hồ Ngọc Hà, cho rằng nữ ca sĩ có bụng bầu lớn hơn nhiều phụ nữ mang thai bình thường do mang thai đôi, vậy nên vòng 2 về dáng chậm hơn không có gì là xa lạ.

Hồ Ngọc Hà hạ sinh hai nhóc tỳ Lisa và Leon vào tháng 11/2020. Kể từ đó, nữ ca sĩ vô cùng chăm chỉ tập luyện để lấy lại vóc dáng trước đây. Cô từng chia sẻ bí quyết lấy lại thân hình sau sinh là trong lúc mang thai không được ăn quá nhiều, chỉ ăn vừa đủ nhưng đủ chất để tăng cường dinh dưỡng cho con.

Bên cạnh đó, bà xã Kim Lý còn vô cùng chăm tập yoga, dù ở nhà hay đi du lịch, cô vẫn dành thời gian để tập luyện và trở thành thói quen hàng ngày không thể bỏ.

 

Hari Won bàng hoàng, Nam Thư rụng rời chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trọng Hiếu

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ Việt như Hari Won, Tóc Tiên, Nam Thư, Đông Nhi đã vô cùng bàng hoàng và xót xa khi nhận tin tang sự từ nam ca sĩ Trọng Hiếu.