Giải trí

Hồ Ngoc Hà bất ngờ thay đổi cách xưng hô với Kim Lý, tiết lộ bí mật hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngoc Hà bất ngờ thay đổi cách xưng hô với Kim Lý, tiết lộ bí mật hôn nhân khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc HàKim Lý thời gian gần đây liên tục khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc tình cảm. Dù bận công việc và chăm sóc 2 nhóc tì mới sinh, cặp đôi vẫn dành thời gian bên nhau, lãng mạn như thuở mới yêu.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải khoảnh khắc ghi lại những giây phút hạnh phúc ben ông xã Kim Lý. CĐM bất ngờ khi Hà Hồ thay đổi cách xưng hô, gọi Kim Lý là “ba tụi nhỏ”. Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo khoe nhẫn cưới ở ngón áp út bên trên của mình khi được chồng nắm tay dưới ánh nến mờ ảo.

Hà Hồ cũng tiết lộ cuộc sống sau hôn nhân. “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ: “Làm việc cật lực, ăn ngon, mặc đẹp và ở ấm, có một người bên cạnh để yêu thương và đàn con thơ để có trách nhiệm là điều tuyệt vời nhất Hà đang có". Qua đó có thể cảm nhận, cuộc sống của cô đang rất viên mãn.

Về Kim Lý, từ ngày Hà Hồ hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa, nam diễn viên trở thành “ông bố bỉm sữa” chính hiệu. Anh thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tất bật chăm con, thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

CĐM cũng bật cười khi Kim Lý liên tục có những cách chăm con “không giống ai”. Có lần phút giây Kim Lý vừa ôm chặt con trên tay vừa nhún nhảy vui vẻ thu hút sự chú ý. Hành động của Kim Lý khiến Hà Hồ chỉ biết nói: "Tớ rất là nhức đầu nhé". Một lần khác anh lại trổ tài bế con kiểu Thụy Điển khiến Hà Hồ bất ngờ. Trước đó, Hồ Ngọc Hà khó có thể cảm được cách ru con, chơi cùng con của Kim Lý. Nam diễn viên luôn có những cách ru con khá "khác người" như lúc thì cho con "chơi tàu lượn" trên tay mình, vừa hát vừa nhảy khi bế con,...

Hay như mới đây, Hà Hồ đã đăng tải khoảnh khắc Kim Lý vừa bế Lisa vừa nhảy nhót tưng bừng. Ông bố hai con có vẻ rất phấn khích, còn lắc mông và di chuyển đầy hài hước còn Lisa thì khá ngơ ngác. Cô chú thích cho đoạn clip: "Sáng sớm đã nhảy điên cuồng rồi".

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh gọi người đàn ông này lên phòng ngủ cùng sau vụ mất đồ 15 tỷ

(Techz.vn) Sau vụ bị cướp vào nhà lấy bộ sưu tập đồng hồ hiệu trị giá 15 tỷ, Ngọc Trinh lộ tâm lý bất ổn, phải gọi cả người đàn ông này lên phòng ngủ cùng mình.