Giải trí

Hồ Ngọc Hà hở bạo, diện mốt xuyên thấu để lộ vòng 1 căng tràn sau hậu trường HHHV Việt Nam 2022

Hồ Ngọc Hà hở bạo, diện mốt xuyên thấu để lộ vòng 1 căng tràn sau hậu trường HHHV Việt Nam 2022

Mới đây trên tài khoản cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà gây choáng ngợp khi đăng tải những hình ảnh phía sau hậu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Rất nhanh sau đó, bài đăng của nữ ca sĩ đã thu về hàng nghìn lượt yêu thích cũng như bình luận tích cực từ phía khán giả.

Theo đó Hồ Ngọc Hà xuất hiện với bộ outfit lưới màu xanh vô cùng lạ mắt. Với nhan sắc của bà mẹ 3 con cùng body bốc lửa, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi ánh nhìn từ người hâm mộ. Đáng chú ý hơn nữa là bộ trang phục xuyên thấu của Hà Hồ khiến dân tình lăn tăn, liệu có quá sexy hay phản cảm. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã kết hợp vô cùng khéo léo và sử dụng hợp lý bộ trang phục sao cho mang lại cảm giác sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ nhất có thể.

Vòng 1 của Hồ Ngọc Hà cũng được khéo léo khoe ra, sở hữu vòng 1 khủng không kém cạnh các nữ nghệ sĩ khác trong showbiz, dân tình không khỏi trầm trồ trước body và số đo 3 vòng của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ luôn biết cách tạo điểm nhấn cho riêng mình và ‘thần thánh hóa’ nhan sắc cũng như body của bản thân bởi những bộ váy body bó sát hay những trang phục có độ hở vừa phải.

Xuất hiện sau Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà cháy hết mình với tiết mục biểu diễn vũng Top16. 16 cô gái của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 thể hiện xuất sắc nhất phần trình diễn áo tắm cùng nữ ca sĩ. Với lối biểu diễn chuyên nghiệp và khuấy động sân khấu, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phải nhún nhảy theo từng điệu nhạc của cô.

Không thể phủ nhận với màn xuất hiện của Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi, Chung kết HHHV Việt Nam 2022 càng trở nên hấp dẫn với người xem.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc bên Kim Lý và 3 thiên thần Subeo, Lisa, Leon. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình và chăm sóc các con, không còn đi quá nhiều sự kiện hay tập chung vào âm nhạc. Hồ Ngọc Hà hiện tại tập chung vào kinh doanh cũng như chăm sóc ra đình, tuy nhiên cô nàng vẫn là cái tên ‘đắt đỏ’ mỗi khi được mời tham dự sự kiện vì sự nổi tiếng của mình.

 

Đàm Vĩnh Hưng để lộ khả năng 'tiên tri' bách phát bách trúng khiến dân tình trầm trồ 'đỉnh của chóp'

(Techz.vn) Liên tiếp đưa ra những dự đoán chuẩn xác, 'thánh tiên tri' của Vbiz gọi tên Đàm Vĩnh Hưng, dân mạng trầm trồ trước khả năng đặc biệt của 'ông hoàng nhạc Việt'.