Giải trí

Hồ Gia Hùng (HKT) ngông nghênh gây sự và thách thức Trấn Thành khiến cư dân mạng dậy sóng

Hồ Gia Hùng (HKT) ngông nghênh gây sự và thách thức Trấn Thành khiến cư dân mạng dậy sóng

Trong showbiz Việt, HKT từng là nhóm nhạc nổi đình đám và được rất nhiều khán giả yêu thích. Đặc biệt, nhóm nhạc này có rất nhiều fan trung thành tại khu vực miền Tây. Tuy nhiên, HKT đã chính thức tan rã vào năm 2018 và để lại nhiều nuối tiếc cho người hâm mộ. 

Nhóm nhạc HKT

Tính đến nay, các thành viên của nhóm HKT vẫn chưa tái hợp trong một sự kiện nào. Có lẽ, khả năng HKT tái hợp sẽ rất khó xảy ra khi mới đây, Hồ Gia Hùng – một thành viên của HKT đã bất ngờ lên tiếng tố TiTi – một thành viên khác của nhóm bỏ vợ để “cặp kè” với ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh. Theo Hồ Gia Hùng, TiTi đã “có gì đấy” với Nhật Kim Anh nên mới được cất nhắc vào vị trí Tổng Giám đốc công ty  mỹ phẩm.

Hồ Gia Hùng còn tiết lộ anh chính là người đã mai mối TiTi với người vợ cũ. Chính vì vậy, anh cảm thấy rất tức giận với hành động của TiTi.

Hồ Gia Hùng

Khi mà vụ lùm xùm liên quan tới người bạn cũ TiTi còn chưa lắng xuống, Hồ Gia Hùng lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi có phát ngôn đụng chạm tới MC Trấn Thành. Cụ thể, trong đoạn livestream mới đây của Hồ Gia Hùng, nam ca sĩ vừa đọc bình luận vừa nói: "Ông nội Hùng là người đưa Lệ Thủy lên nên đừng nói chuyện kiểu đó. Đụng đến thằng Trấn Thành sân si... fan sợ Trấn Thành kiếm đến mình kìa vợ. Anh đưa số nhà cho tới, Trấn Thành tới đây...".

Không chỉ có vậy, Hồ Duy Hùng còn nhắc tới vụ lùm xùm liên quan đến tin đồn Trấn Thành sử dụng chất kích thích từng gây chấn động mạng xã hội hồi tháng 5 vừa qua. Những phát ngôn của Hồ Duy Hùng bị nhiều cư dân mạng cho là không đúng bởi Trấn Thành đã xác nhận tin đồn anh sử dụng chất cấm là thất thiệt và đã đăng video ghi lại quá trình cùng luật sư tới làm việc với người tung tin đồn bôi nhọ mình. 

Dù rằng hiện tại, Hồ Gia Hùng đã xóa đoạn livestream khỏi trang cá nhân nhưng những video với phát ngôn nhạy cảm của anh vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Video Hồ Gia Hùng nhắc tới Trấn Thành

 

Nhã Phương bị cư dân mạng công kích gay gắt vì khiến công sức của Trường Giang đổ sông đổ biển

(Techz.vn) Thương xót cho sự tận tâm của Trường Giang, cộng đồng mạng đã bày tỏ sự không hài lòng với việc làm của Nhã Phương.