Ô tô

Hô biến Ford EcoSport thành Ford Ranger Raptor hầm hố chỉ với vài chục triệu đồng

Hô biến Ford EcoSport thành Ford Ranger Raptor hầm hố chỉ với vài chục triệu đồng

Ford EcoSport là một trong những mẫu xe mở ra phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam. Doanh số của Ford EcoSport trong nhiều năm đều vô cùng ấn tượng và lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của các đối thủ mới như Hyundai Kona, Kia Seltos, Honda HR-V thì Ford EcoSport đang gặp nhiều khó khăn trong việc thu hút khách hàng. Ford EcoSport được đánh giá là xe tốt nhưng đang ngày càng bộc lộ dấu hiệu tuổi tác.

Do đó, nhiều chủ xe sáng tạo đã tìm cách biến hóa chiếc Ford EcoSport của họ thành một hình dạng khác. Chiếc Ford EcoSport trong bài là một ví dụ như thế.

Ford EcoSport độ

Được biết, chiếc Ford EcoSport này là đời 2018 nâng cấp và có một loạt những nâng cấp và thay đổi. Ở phần đầu, chiếc xe sở hữu phần nắp ca pô đen, hệ thống đèn pha đã được thay thế bằng đèn LED. Lưới tản nhiệt của xe là dạng phản quang với dòng chữ FORD lớn tương tự như trên Ford Ranger Raptor.

Đèn sương mù có cả một dải đèn LED có tác dụng tương tự như đèn rẽ. Phần bên dưới cản va có hình dạng giống như trên xe SUV. Ở hai bên xe là mâm bánh hợp kim rộng kích thước 16 inch. Gương chiếu hậu, kính cửa xe và mái xe đều co màu đen tuyền và logo Raptor. Ở phía đuôi là đèn hậu LED, ống xả mới và đặc biệt là cuốc xẻng gắn vào bánh phụ.

 

Ford EcoSport 2020

Ở bên trong là màn hình thông tin giải trí hiện đại, đèn viền ở bảng điều khiển, hệ thống âm thanh giải trí đắt tiền. Ghế ngồi của xe cũng đã được làm lại. Không có sự thay đổi nào ở phần động cơ. Tổng chi phí tân trang và chỉnh sửa mà chủ xe phải bỏ ra là khoảng 30 đến 77 triệu đồng.

 

Ford EcoSport đấu đầu xe tải ở tốc độ 90 km/h, kết cục của 4 người trên xe khiến ai nấy đều sững sờ

(Techz.vn) Vụ tai nạn của xe Ford Ecosport với chiếc xe tải đã thể hiện rõ chất lượng lắp ráp của chiếc SUV tới từ Mỹ.