Thể thao

HLV U23 Jordan tuyên bố sẽ "giúp" U23 Việt Nam vào tứ kết

HLV U23 Jordan tuyên bố sẽ

U23 Việt Nam và U23 Jordan kết thúc lượt trận thứ hai với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến cục diện bảng D càng trở nên khó đoán định. Ngoại trừ U23 Triều Tiên đã chắc chắn bị loại, cơ hội đi tiếp vẫn đang dành cho cả 3 đội còn lại.

u23-viet-nam-u23-jordan-4

Nói về hơn 90 phút thi đấu vừa qua, HLV U23 Jordan tỏ ra tiếc nuối vì không thể giành 3 điểm. Ông cho biết: “Kết quả này không phải điều chúng tôi mong muốn. Chúng tôi có đến 5 cơ hội nhưng không tận dụng được. Chúng tôi sẽ tập trung trong trận tới. Chúng tôi chỉ cần hòa Jordan 1-1 là có thể đi tiếp. Nhưng thực tình chúng tôi muốn thắng hơn”.

“Trận này chúng tôi chỉ thay 1 cầu thủ vì tất cả các vị trí trên sân đều chơi tốt. Tôi nghĩ thay thêm người là không cần thiết. Các tiền đạo của tôi cần cải thiện dứt điểm. Điểm khác biệt giữa Việt Nam và Triều Tiên là cầu thủ Việt Nam có tốc độ tốt, còn Triều Tiên thì chơi cơ bắp”, vị chiến lược gia này nói thêm.

hlv-jordan

Với tuyên bố đó của ông Ahmed Abu Ismail, nhiều NHM Việt Nam cảm thấy nhẹ nhàng. Bởi lẽ, chỉ cần U23 UAE và U23 Jordan hòa có bàn thắng trong trận tới thì cơ hội đi tiếp của chúng ta sẽ không còn. Bản thân hai đội đầu bảng lúc này cũng muốn giành chiến thắng trong lượt cuối, tự mình giành ngôi đầu để tránh gặp U23 Hàn Quốc tại tứ kết.

 

Dù hủy diệt U23 Triều Tiên 100-0, U23 Việt Nam vẫn không thể đi tiếp nếu điều này xảy ra

(Techz.vn) – Chiến thắng chỉ là điều kiện cần, muốn đi tiếp thì chúng ta phải có những điều kiện đủ.