Thể thao

HLV Rangnick đối mặt khó khăn chưa từng có, Man Utd xác định luôn người thay thế

HLV Rangnick đối mặt khó khăn chưa từng có, Man Utd xác định luôn người thay thế

Sau khi chính thức đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Ma Utd đến cuối mùa giải 2021/2022, HLV Ralf Rangnick đã để lại ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp trước Crystal Palace, Young Boys (C1) và Norwich City.

Sau những chiến thắng trên, HLV Rangnick càng được đặt thêm nhiều kỳ vọng. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Man Utd có thể bổ nhiệm Rangnick vào vị trí HLV chính thức, thay vì tìm kiếm một người thay thế vào cuối mùa giải.

rangnick-batluc
HLV Rangnick bất lực nhìn Man Utd thất bại trước Wolves

Chưa rõ ban lãnh đạo Man Utd có suy nghĩ như thế nào, nhưng sau trận thua 0-1 trước Wolves mới đây chắc chắn họ đã có quyết định, đó là tìm kiếm một vị chiến lược gia chất lượng thay thế. Hiện tại, Pochettino của PSG vẫn đang được Quỷ đỏ xác định là mục tiêu hàng đầu. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, ông có thể tới Old Trafford sau khi mùa giải này kết thúc.

Man Utd sẽ không để Rangnick chính thức đảm nhiệm vai trò ghế nóng, một phần bởi áp lực cực lớn từ phía dư luận, nó chưa từng xảy ra kể từ ngày đầu HLV Rangnick về Old Trafford.

NHM-rangnick
NHM kêu gọi Rangnick rời Man Utd, yêu cầu ông trở lại Nga

Không thể hài lòng trước màn trình diễn tệ hại của Man Utd cả về phương diện cá nhân lẫn tập thể, hàng loạt NHM Quỷ đỏ đã lên tiếng chỉ trích Rangnick, thậm chí còn kêu gọi ban lãnh đạo đội nhà sa thải nhà cầm quân người Đức ngay lập tức.

Những thông điệp kêu gọi sa thải Rangnick liên tục xuất hiện trên mạng xã hội twitter, một số cho rằng những gì vị chiến lược gia này thể hiện còn tệ hại hơn cả Ole Solskjaer đã làm trước đó (người đã bị Man Utd sa thải và bổ nhiệm Rangnick).

Screen Shot 2022-01-04 at 15-38-12
Các huyền thoại MU cũng tỏ ra không hài lòng với Rangnick

Không chỉ người hâm mộ, ngay cả các Huyền thoại của Man Utd cũng tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội bóng dưới thời Rangnick. Gary Neville tỏ ra thất vọng khi chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nó thực sự không tốt. Thực sự không hay chút nào". Trong khi đó, Paul Scholes còn thể hiện sự bất bình hơn nữa rằng: "F*** đùa".

VIDEO Vì sao HLV RALF RANGNICK để thua TRẬN ĐẦU TIÊN cùng MAN UNITED?

 

'Ralf Rangnick có thể bị Man Utd sa thải vì Cristiano Ronaldo và đồng đội'

(Techz) Theo nhận định của Gary Neville, HLV Ralf Rangnick có thể sẽ bị Man Utd sa thải sớm nếu như Cristiano Ronaldo và các đồng đội tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại.