Thể thao

HLV Rangnick của Man Utd rơi vào thế bí, 'hành hạ' học trò với quyết định chưa từng có

HLV Rangnick của Man Utd rơi vào thế bí, 'hành hạ' học trò với quyết định chưa từng có

Eric Bailly đã được Man Utd cho phép trở về ĐT Bờ Biển Ngà, anh sẽ cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu với Guinea Xích Đạo vào ngày 13/1/2022 tới. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi rời Old Trafford về làm nghĩa vụ quốc gia, Bailly lập tức phải trở lại Man Utd theo lệnh triệu hồi của HLV Rangnick.

Theo đó, Bailly đã đáp chuyến bay trở lại Anh ngay sau khi nhận lệnh khẩn cấp của HLV Rangnick, anh sẵn sàng ra sân thi đấu với Burnley tại Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 31/12.

bailly
Bailly cấp tốc trở lại Man Utd theo lệnh của HLV Rangnick

Quyết định nêu trên chưa từng xảy ra, bản thân Eric Bailly cũng chưa từng rơi vào tình trạng như vậy trước đây. Với lịch trình di chuyển 1 vòng trong vài ngày, Bailly ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng tới thể trạng.

Sở dĩ HLV Rangnick bất ngờ triệu hồi Bailly bởi ông rơi vào thế bí, khi Varane và Maguire khiến ông mất niềm tin. Bộ đôi trung vệ này đã mắc lỗi ở trận đấu gần đây của Quỷ đỏ, khiến họ chịu trận hòa đáng tiếc 1-1 trước Newcastle.

rangnick-mu
HLV Rangnick đang không có nhiều sự lựa chọn, trong khi Varane và Maguire đang chơi không tốt

Hơn nữa, HLV Rangnick đã gần như cạn kiệt sự lựa chọn bởi ảnh hưởng từ Covid-19. Mới đây nhất là trường hợp của Lindelof, anh không thể thi đấu cho Man Utd khi nhiễm dịch bệnh.

Để giải quyết triệt để bài toán phòng ngự, HLV Rangnick đang lên kế hoạch bổ sung tân binh trong tháng Giêng 2022. Được biết, Ronald Araujo của Barca đã được 'Bố già' chú ý, Quỷ đỏ dự kiến phải chi 30 triệu cho thương vụ này để thuyết phục đại diện La Liga nhả người.

BLĐ Man Utd được cho là sẽ tạo điều kiện cho HLV Rangnick mua sắm vào tháng Giêng, số tiền họ đồng ý bỏ ra là 100 triệu bảng. Đây là con số không hề nhỏ và HLV Rangnick hoàn toàn có thể bổ sung ngôi sao lớn trong tháng Giêng.

VIDEO NHỮNG BÀI TOÁN CHỜ RALF RANGNICK TÌM LỜI GIẢI

 

Paul Pogba chia sẻ khó hiểu giữa tin đồn rời Man Utd, NHM phản ứng trái chiều

(Techz) Trước những tin đồn rời Man Utd, mới đây tiền vệ Paul Pogba đã có chia sẻ gây khó hiểu.