Thể thao

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

HLV Rangnick có sao 'khủng' nhờ xem Youtube, chờ Man Utd 'lột xác' từ đây

Anthony Elanga là tài năng từ Học viện trẻ của Man Utd, theo kế hoạch, cầu thủ này sẽ được đem đi cho mượn trong tháng Giêng này để tích lũy thêm kinh nghiệm. Bởi nếu ở lại, Anthony Elanga sẽ phải cạnh tranh với nhiều cầu thủ chạy cánh khác như Jadon Sancho hay Greenwood...

Mặc dù vậy, sau khi Ralf Rangnick tạm quyền dẫn dắt Man Utd đến cuối mùa, ông đã quyết định giữ Elanga ở lại Old Trafford và trao cho anh cơ hội ra sân. Mới đây nhất, Elanga được nhà cầm quân người Đức cho đá chính trước Burnley và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tận dụng cơ hội này, Elanga chính là người đã ghi bàn khai thông bế tắc cho Quỷ đỏ trong hiệp 2, mở đường cho chiến thắng 3-1.

Xem thêm: Xong! Cristiano Ronaldo đặt một chân rời Man Utd

elanga-mu
Elanga tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước Burnley mới đây

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Rangnick thừa nhận do mới đến nên không hiểu nhiều về Elanga, vì vậy ông đã phải lên Youtube để nghiên cứu về cầu thủ này, sau đó nhà cầm quân người Đức quyết định giữ chân sao trẻ 19 tuổi ở lại Old Trafford.

Rangnick cho biết: "Tôi phải nói rằng ngay từ buổi tập đầu tiên tôi đã làm việc với Elanga, tôi đã nghe về cậu ấy trước đây và tôi đã ở trong phòng để xem các video về cậu ấy trên Youtube. Sau khi xem, tôi nghĩ Elanga thực sự là cầu thủ tốt.

Xem thêm: Man Utd 'may mắn, không thể tin được', Brentford đã 'hủy diệt' Quỷ đỏ

Elanga gần như sắp được cho mượn, nhưng tôi đã nói với cậu ấy rằng sẽ không làm vậy, nơi của cậu ấy là tại đây. Elanga đã phát triển rất tốt trong các buổi tập".

elangia-rangnick
HLV Rangnick quyết định giữ chân Elanga sau khi theo dõi anh trên Youtube

Với Elanga, được trao cơ hội trong đội hình Man Utd là điều vô cùng tuyệt vời để phát triển tài năng. Sau trận thắng Burnley anh tỏ lòng biết ơn với Rangnick rằng: "Rangnick là một HLV tốt và tôi thấy điều đó trong các buổi tập, cường độ và mức độ tập luyện. Nếu bạn hoàn thành công việc, bạn sẽ nhận phần thưởng trong các trận đấu và tôi đã làm điều đó mỗi ngày.

Đối với tôi, tôi luôn hạnh phúc được chơi cho đội bóng tuyệt vời Man Utd, nhưng bạn phải hoàn thành tốt trong các buổi tập, sau đó có cơ hội và bạn phải tận dụng thật tốt".

Elanga đang tỏ ra hòa nhập nhanh chóng trong đội hình Man Utd, hy vọng anh có thể là 'làn gió mới' giúp Quỷ đỏ 'lột xác' ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

VIDEO ELANGA VÀ BRUNO TỎA SÁNG: NIỀM TIN VÀO TƯƠNG LAI CHO MAN UNITED

 

Rio Ferdinand nói lời thật lòng với Wayne Rooney, trở lại Ngoại hạng Anh đối đầu Man Utd

(Techz) Trong một chia sẻ mới đây, Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên thật lòng với người đồng đội cũ Wayne Rooney.