Thể thao

HLV Park vừa gia hạn hợp đồng, fan Thái ngay lập tức mỉa mai

HLV Park vừa gia hạn hợp đồng, fan Thái ngay lập tức mỉa mai
  • Tỏa sáng giúp Tottenham, Son Heung Min có hành động đẹp gửi đến Andre Gomes
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Tiết lộ mức lương của HLV Park: Cao nhất lịch sử Việt Nam

Bản hợp đồng mới thời hạn 3 năm của HLV Park Hang Seo và ĐT Việt Nam là thông tin chiếm sóng những ngày qua không chỉ ở Việt Nam mà còn cả các nước trong khu vực. Ở Thái Lan, báo chí cũng đưa tin rầm rộ. Trên các trang mạng xã hội, nhiều người bình luận và gửi lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam cũng như vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

hlv-park-hang-seo-q1

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì vẫn còn một bộ phận fan Thái tỏ ra không vui. Cụ thể, tài khoản Khun Bottega để lại bình luận mỉa mai về bản hợp đồng mới: “Giờ thì ông ấy có thể lại xem đối thủ tập từ tầng 3 thay vì tầng 2 như trước rồi”.

Lý do người Thái nói như vậy là bởi trong một gameshow của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo từng giới  thiệu một căn phòng mà theo ông đó là "căn phòng bí mật". Khi đứng từ đây, vị chiến lược gia có thể nhìn ra sân tập của VFF và ngầm theo dõi buổi tập của các đối thủ.

hlv-park-hang-seo-3

Thậm chí, một số fan Thái còn gửi lời “cảnh báo” rằng ngay sau bản hợp đồng mới, HLV Park sẽ phải nhận nỗi buồn vì Việt Nam bị UAE lẫn Thái Lan đánh bại trên sân nhà Mỹ Đình.

“Fan Việt đừng đắc ý nữa. Thắng được Thái Lan ở trận giao hữu mà cứ nghĩ trình độ mình thay đổi. Hãy chờ trận tới nhé. Không chỉ chúng tôi mà UAE cũng sẽ khiến các bạn phải ôm hận. Để xem những chiêu trò như nhìn trộm của HLV Park Hang Seo có tác dụng gì. Thật là một người dối trá”, một fan Thái lên tiếng.

hlv-park-hang-seo-2

Trước những lời mỉa mai của NHM Thái Lan, fan Việt cũng không chịu ngồi yên và đã phản bác lại. Đa số đều cho rằng chờ đến trận đấu vào 14/11 sắp tới sẽ có câu trả thích đáng cho cả hai bên.

 

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thay bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo?

(Techz.vn) – Thông tin Vingroup thông qua Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF gián tiếp trả lương cho HLV Park Hang Seo khiến nhiều người chú ý trong thời gian qua.