Thể thao

HLV Park: Tiến Linh sẽ phải rời đội ngay sau trận thắng UAE

HLV Park: Tiến Linh sẽ phải rời đội ngay sau trận thắng UAE
  • HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với Thái Lan?
  • Lý do HLV Park luôn giữ Công Phượng bên mình dù trò cưng dự bị quá nhiều
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng tiếp tục bị CĐM chế giễu

Ngay sau chiến thắng 1-0 trước UAE, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra vui mừng với thành tích của các học trò. Ông cho biết: “Đây là trận đấu có ý nghĩa rất lớn trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng với UAE và Thái Lan. Chúng ta đã thắng trên sân nhà. Đây là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của các cầu thủ”.

dt-viet-nam-3
Nguồn ảnh: Zing

Nói về cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất, giúp đội nhà giành chiến thắng, ông Park chia sẻ: “Tiến Linh cũng đã ghi bàn trong trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ, có nhiều triển vọng của bóng đá Việt Nam lúc này. Sau trận hôm nay, Tiến Linh sẽ sang U22 để tham dự SEA Games. Tiến Linh đã làm tốt yêu cầu của BHL ngày hôm nay. Xin chúc mừng Tiến Linh vì bàn thắng đẹp”.

dt-viet-nam-1

Trường hợp của Công Phượng, mặc cho những chỉ trích và chế giễu cầu thủ này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn lên tiếng bênh vực trò cưng: “Trận hôm nay có những lúc dễ dàng nhưng cũng đầy thời điểm khó khăn. Các cầu thủ đều đã làm tốt nhiệm vụ. Với Công Phượng, cậu ấy luôn là cái tên khiến tôi tin tưởng”.

Sau chiến thắng trước UAE, Việt Nam có 4 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan trên sân nhà vào ngày 19/11 sắp tới.

 

Đả bại UAE, Việt Nam xuất sắc giành ngôi đầu bảng của Thái Lan

(Techz.vn) – Sau lượt trận thứ tư, cục diện thứ hạng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 có nhiều thay đổi. Việt Nam đã soán ngôi đầu bảng của Thái Lan.