Thể thao

HLV Park thẳng thắn chỉ ra miếng mánh, đòn hiểm của đội bóng Vạn đảo

HLV Park thẳng thắn chỉ ra miếng mánh, đòn hiểm của đội bóng Vạn đảo
  • Vietcombank thưởng lớn U22 Việt Nam nếu vô địch SEA Games 30
  • U22 Indonesia và ‘bộ ba nguyên tử’ đáng gờm mà thầy trò HLV Park cần ‘dè chừng’
  • HLV Myanmar ‘cảnh báo’ thầy trò HLV Park trước thềm trận đấu U22 Indonesia

19h tối nay, trận đấu được chờ đợi nhất kỳ SEA Games 30, môn bóng đá nam sẽ diễn ra. Hơn ai hết, HLV Park là người tìm hiểu rất rõ đối thủ và biết được U22 Việt Nam chắc chắn sẽ đối mặt với khó khăn. Bởi U22 Indonesia là một đối thủ không phải dạng vừa khi có lối chơi vô cùng khó chịu, cùng với đó là những chiến binh đa năng, tốc độ như Evan Dimas và Zulfiandi…

Sau những ngày theo dõi, phân tích sức mạnh của đội bóng trẻ Vạn đảo, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm mạnh yếu, miếng mánh và đòn hiểm của đối thủ U22 Indonesia trước trận chiến đầy kịch tính này.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo cho biết: "Indonesia là đội bóng chơi quyết liệt và có sự tổ chức cao. Họ chuyển trạng thái rất tốt, đưa bóng đến phần sân đối phương nhanh chóng. Đặc biệt các cơ hội được Indonesia tận dụng triệt để. 2 hành lang cánh của họ rất đáng gờm, 70-80% số bàn thắng của Indonesia đến từ các miếng đánh biên. Tuy nhiên đó cũng là những gì U22 Việt Nam đã chuẩn bị tại trận chung kết sắp tới.”

Trước một trận đấu, dù đối thủ có nặng ký hay như thế nào thì việc “biết người biết ta – trăm trận trăm thắng” là điều cần có. Bởi vậy, việc HLV Park nghiên cứu cẩn thận về đối thủ Indonesia là một điều nên làm để từ đó đưa ra chiến thuật và lối chơi phù hợp vừa phát huy được điểm mạnh của mình, vừa khắc phục được hạn cế trước đối thủ “khó chịu” này.

 

HLV Myanmar ‘cảnh báo’ thầy trò HLV Park trước thềm trận đấu U22 Indonesia

(Techz.vn) Trận đấu tranh HCV môn bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h tối nay 10/12. Trước một đối thủ sở hữu lối chơi “cực kỳ khó chịu” như tuyển Indonesia, thầy trò HLV Park cần “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”.