Thể thao

HLV Park tạo cú sốc lớn ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đưa Thái Lan và Singapore 'vào tầm ngắm'

HLV Park tạo cú sốc lớn ở AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam đưa Thái Lan và Singapore 'vào tầm ngắm'

AFF Cup 2021 đang diễn ra rất sôi nổi với các trận đấu ở vòng bảng. Ngày 8/12, lượt trận thứ 2 bảng A đã kết thúc với những kết quả có lợi cho Myanmar và Singapore. Trong khi Myanmar có được thắng lợi đầu tay trước Timor Leste để nuôi hy vọng giành vé vào bán kết thì chủ nhà Singapore tiếp tục phong độ ấn tượng của mình khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-1, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng.

Đáng chú ý, ở trận đấu của chủ nhà Singapore, một số thành viên ctrong ban huấn luyện của ĐT Việt Nam đã có mặt trên khán đài. Được biết, HLV Park Hang-seo đã chỉ định các trợ lý của mình đến theo dõi và nghiên cứu lối chơi của ĐT Singapore. Đây là đối thủ mà chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá rất cao sau lượt trận mở màn của AFF Cup 2021.

Kết quả bóng đá AFF Cup 2021 hôm nay 8/12: Chủ nhà đẩy cả ĐT Việt Nam và Thái Lan vào thế khó
Singapore thể hiện phong độ ấn tượng ở AFF Cup 2021.

Thậm chí, theo những thông tin từ phía ĐT Việt Nam, HLV Park đã lên kế hoạch về việc theo dõi các trận đấu tại bảng A từ trước khi giải đấu chính thức khởi tranh. Trong đó, các trận đấu với sự góp mặt của Thái Lan, Singapore và Philippines sẽ được ưu tiên bởi đây là 3 đội bóng có khả năng cao sẽ là đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết (nếu thầy trò HLV Park vượt qua vòng đấu bảng). Chủ nhà Singapore chính là đội bóng mà HLV Park quan tâm nhất.

HLV Park Hang-seo cử các trợ lý đến sân theo dõi và nghiên cứu những đối thủ có khả năng đụng độ ĐT Việt Nam ở Bán kết AFF Cup 2021.

Ở lượt trận đầu tiên, nhàm cầm quân 64 tuổi cũng đã cử trợ lý đến theo dõi trận đấu của ĐT Singapore và Myanmar. Theo lý thuyết, ĐT Thái Lan nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng A, chủ nhà Singapore với phong độ ấn tượng vào lúc này cũng gần như chắc chắn một tấm vé vào vòng bán kết. Trong khi đó, ở bảng B, ĐT Việt Nam gần như nắm chắc ngôi vị nhất bảng nếu thi đấu đúng sức. Khi đó, đối thủ của ĐT Việt Nam ở trận bán kết nhiều khả năng sẽ là Singapore.

ĐT Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả các đối thủ

Không chỉ tính trước những phương án chuẩn bị cho vòng bán kết, HLV Park cũng rất quan tâm đến những đối thủ ở bảng B để cụ thể hóa mục tiêu giành ngôi nhất bảng của ĐT Việt Nam. Ở lượt trận thứ 2 ngày 9/12, ĐT Việt Nam được nghỉ ngơi, chính vì thế, ban huấn luyện sẽ theo dõi và nghiên cứu 2 trận đấu của Malaysia vs Lào và Indonesia vs Campuchia.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 trận đấu liên tiếp rất quan trọng khi lần lượt đụng độ Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12) ở những lượt trận sắp tới.

AFF CUP 2020 | SINGAPORE THỂ HIỆN SỨC MẠNH: ĐỐI THỦ TIỀM NĂNG CỦA VIỆT NAM TẠI BÁN KẾT ĐÃ LỘ DIỆN?

 

Quyết thắng trận 'chung kết sớm' AFF Cup 2021, HLV Park tạo ra thay đổi cực lớn cho ĐT Việt Nam

(Techz.vn) ĐT Việt Nam đã có chiến thắng trước ĐT Lào ở trận ra quân AFF Cup 2021. Tuy nhiên, đó chưa phải là màn trình diễn thuyết phục và HLV Park Hang-seo sẽ tạo ra sự thay đổi lớn ở trận đấu kế tiếp gặp Malaysia.