Thể thao

HLV Park phàn nàn vì Australia trả sân muộn, ĐT Việt Nam bị rút ngắn thời gian thời gian tập luyện

HLV Park phàn nàn vì Australia trả sân muộn, ĐT Việt Nam bị rút ngắn thời gian thời gian tập luyện

Theo quy định của AFC, mỗi đội sẽ có 1 buổi tập làm quen sân chính trước ngày thi đấu với khoảng thời gian là 1 tiếng. Chiều 6/9, ĐT Australia tập trước vào lúc 17h45, còn ĐT Việt Nam sẽ ra sân tập vào lúc 19h15. Chính vì mỗi đội chỉ có 60 phút làm quen mặt sân nên bất cứ HLV nào cũng muốn tận dụng tối đa khoảng thời gian này.

HLV Park nổi giận vì ĐT Việt Nam bị Australia chơi xấu, buổi tập cuối cùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng
ĐT Australia cũng có mặt ở sân Mỹ Đình từ sớm, nhưng lại trả sân muộn.

Theo kế hoạch, ĐT Australia sẽ phải rời sân Mỹ Đình vào lúc 18h45 để nhường sân lại cho ĐT Việt Nam. Do đội khách vừa mới tập xong nên HLV Park Hang-seo tỏ ra khá lo lắng về mặt sân. Đến hơn 19h, đội khách vẫn chưa dọn xong đồ đạc và trả lại sân tập. Điều này khiến HLV Park Hang-seo không hài lòng, ông liên tục nhìn đồng hồ và kiến nghị với AFC về sự chậm trễ của đội khách.

HLV Park nổi giận vì ĐT Việt Nam bị Australia chơi xấu, buổi tập cuối cùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng
HLV Park Hang-seo không hài lòng vì Australia trả sân muộn.

ĐT Việt Nam dự định ra sân tập từ sớm để khởi động trước, tuy nhiên phải quá 19h15 thì thầy trò HLV Park Hang-seo mới có thể chính thức nhận sân và tập luyện. Buổi tập chào đón sự trở lại của Bùi Tiến Dũng sau khi vắng mặt ở trận gặp Saudi Arabia vì chấn thương. Tân binh Trần Văn Kiên cũng cho thấy tinh thần tốt, sẵn sàng cho trận đấu. Duy Mạnh dù bị treo giò nhưng vẫn ra sân tập cùng các đồng đội, tương tự là trường hợp của Văn Thiết.

HLV Park nổi giận vì ĐT Việt Nam bị Australia chơi xấu, buổi tập cuối cùng bị ảnh hưởng nghiêm trọng
Bùi Tiến Dũng và Thành Chung đều đã sẵn sàng cho trận gặp Australia.

Trưa nay, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ được đăng ký cho trận đấu với Australia. Trong đó, Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Thành Chung đều khiến NHM bất ngờ khi gặp phải những chấn thương khác nhau. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Park cho biết:

"Hiện nay Bùi Tiến Dũng và Thành Chung có danh sách 23 cầu thủ đăng ký. Quyết định này đưa ra không phải mình tôi đâu. Tôi đã tham vấn đầy đủ ý kiến của bộ phận y tế trước khi đưa ra quyết định như vậy. Chúng tôi cũng đã trực tiếp nghe tư vấn về tình trạng chấn thương của các cầu thủ. Đó cũng là lý do mà các bạn ấy góp mặt trong danh sách này".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/9. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà của ĐT Việt Nam sau gần 2 năm, kể từ trận hòa 0-0 trước Thái Lan tại vòng loại thứ 2. Thầy trò HLV Park Hang-seo có lý do để bước vào cuộc đối đầu này với tinh thần thoải mái, bởi đã gần 6 năm qua ĐT Việt Nam chưa thua trận nào trên sân Mỹ Đình.

FULL buổi tập ĐT Việt Nam tại SVĐ Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo tạm yên tâm khi các trung vệ trở lại

 

Kết quả bóng đá hôm nay 7/9: Sân cỏ châu Âu dậy sóng, Vòng loại World Cup 2022 kịch tính

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 6/9 và rạng sáng 7/9: Vòng loại World Cup 2022 kịch tính, sân cỏ châu Âu dậy sóng với vòng loại U21 EURO.