Thể thao

HLV Park Hang Seo tức giận, muốn ném bóng vào trọng tài biên

HLV Park Hang Seo tức giận, muốn ném bóng vào trọng tài biên

Lượt trận thứ hai giữa U23 Việt Nam và U23 Jordan diễn ra rất căng thẳng. Hai đội đều muốn có chiến thắng để giành quyền tự quyết tấm vé đi tiếp vào tứ kết. Càng trôi về cuối trận, đoàn quân áo đỏ càng nôn nóng tìm kiếm bàn thắng. Một tình huống gây tranh cãi đã xuất hiện bên ngoài đường biên. Cụ thể, Thành Chung có cú phất bóng dài nhưng trúng chân cầu thủ Jordan và đi ra ngoài. Tuy nhiên, trọng tài biên lại chỉ tay về phía Việt Nam và cho phép đội bóng áo trắng ném biên.

hlv-park-3

Chứng kiến điều đó, HLV Park Hang Seo tỏ ra rất bực tức. Ông ôm lấy quả bóng, liên tục khiếu nại vì quyết định sai lầm của trọng tài biên. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nóng nảy muốn “ra ngô ra khoai” với đối phương nhưng may mắn đã được  trợ lý Lee cản lại.

hlv-park-4

hlv-park-2

hlv-park-1

Mặc dù đi vào khu vực chỉ đạo nhưng ông Park vẫn quay đầu lại và cố giải thích về tình huống bóng đã qua, nhắc nhở trọng tài rằng Việt Nam mới là cái tên xứng đáng hưởng quả ném biên đó. Thậm chí, trọng tài chính đã phải xuất hiện và giải quyết bằng việc cho Việt Nam hưởng ném biên.

Lại nói về trận đấu vừa qua của U23 Việt Nam, dù đã rất cố gắng nhưng một lần nữa, chúng ta kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này không quá tệ, nhưng khiến đoàn quân áo đỏ mất đi quyền tự quyết giành tấm vé vào tứ kết. Trận đấu sắp tới của chúng ta với U23 Triều Tiên sẽ rất vất vả. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đối đầu vào lúc 20h15 tối 16/1 sắp tới.

 

HLV U23 Jordan tuyên bố sẽ "giúp" U23 Việt Nam vào tứ kết

(Techz.vn) – Trả lời phóng viên sau khi kết thúc trận đấu với U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismail cho biết cả đội sẽ “chơi đẹp” trong trận tới với U23 UAE.