Ô tô

HLV Park Hang Seo rạng rỡ bên món quà 'khủng' của Vingroup nhân dịp 20/11

HLV Park Hang Seo rạng rỡ bên món quà 'khủng' của Vingroup nhân dịp 20/11
  • Vinfast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ‘nhá hàng’ hai mẫu crossover mới
  • Vinfast của tỉ phú Phạm Nhật Vượng thiết lập doanh số bán xe cực khủng sau 1 năm
  • ‘Đập hộp’ Tivi Vsmart 4K của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Không thua kém Samsung, LG hay Sony

Sau những thành tích đáng ngưỡng mộ của HLV Park Seo và các học trò đặc biệt là việc đứng đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp, HLV Park Hang-seo được được trao tặng một chiếc xe Lux SA2.0 thuộc phiên bản Cao cấp (Premium) đến từ tập đoàn Vingroup.

Chiếc xe này được trang bị ộng cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD). Xe sở hữu một loạt trang bị tiện nghi, đẳng cấp như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth…

Ngoài ra, mẫu xe cao cấp này còn được trang bị các tính năng an toàn như hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe…, VinFast Lux SA2.0 đã nhận được chứng chỉ an toàn 5 sao của ASEAN NCAP. Đây là tiêu chuẩn an toàn cao nhất dành cho một mẫu ô tô, do hệ thống đánh giá xe mới uy tín toàn cầu chứng nhận.

Chiếc xe này là món quà đặc biệt ý nghĩa khi được trao cho “thầy Park” đúng vào dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngay trước ngày ông Park cùng Đội tuyển U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games 30.

Thông qua món quà mang đẳng cấp thương hiệu Việt Nam, Tập đoàn Vingroup khẳng định sự trân trọng và tôn vinh dành cho những đóng góp của HLV Park Hang-seo - người  truyền ngọn lửa “mãnh liệt tinh thần Việt Nam” tới các cầu thủ và người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Khi được hỏi về việc sẽ tự lái chiếc xe ở Việt Nam, người thầy Hàn Quốc vui vẻ khoe tấm bằng lái mà ông có và sau đó ngồi thử xe được tặng.

Thầy Park chia sẻ: "Khi nghĩ đến tập đoàn Vingroup, tôi không chỉ nghĩ đến xe, tôi còn nhớ đến những hỗ trợ rất nhiệt tình của họ đối với bóng đá VN. Họ đã xây dựng trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF – một nơi rất tuyệt vời dành cho các cầu thủ trẻ. Tôi tin rằng trong tương lai sẽ có nhiều hơn nữa những tuyển thủ VN xuất sắc ra đời từ PVF"

 

VinSmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng bắt tay với Google tạo nên thương vụ chưa từng có ở Việt Nam

(Techz.vn) Sau những hình ảnh nhá hàng về mẫu Smart TV đầu tiên của VinSmart, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác Google nhằm phát triển ti vi thông minh thương hiệu Vsmart với những tính năng hấp dẫn của Google.