Thể thao

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận đại chiến với Thái Lan?

HLV Park Hang Seo nói gì trước trận đại chiến với Thái Lan?
  • Nối bước Công Phượng, Quang Hải, thêm 3 cầu thủ Việt Nam góp mặt trong FIFA Online 4
  • CĐV Thái Lan mỉa mai đội nhà trước trận đấu với Việt Nam
  • HLV Park chốt danh sách đối đầu Thái Lan: Người hùng AFF Cup bị loại
  • Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan: Người quen của thầy trò ông Park

Đúng 11h30, HLV Park Hang Seo và Duy Mạnh có mặt tại phòng họp báo. Khi được đặt câu hỏi rằng ông nghĩ sao về việc HLV Thái Lan giấu kín mọi thông tin trước truyền thông Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Thực ra đó là thói quen chung của các đội. Việc này không có gì to tát. Chúng ta không thể biết chính xác phong độ của các cầu thủ Thái Lan. Thông tin chúng ta có là từ trước đó chứ không phải trong 1-2 ngày gần đây”.

vn-3

Có phóng viên đặt câu hỏi về Công Phượng rằng liệu ông nghĩ tiền đạo sinh năm 1995 có thể tỏa sáng và ghi bàn trong trận đấu với Thái Lan hay không? HLV Park khẳng định chắc nịch: “Yes”.

Về cuộc chiến sắp tới, thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết: “Tôi đã nói dù HLV Thái Lan hay ai cũng thế thôi, đều chuẩn bị tốt nhất để giành thắng lợi. Trận tới là trận cuối cùng của ĐTQG trong năm nay, đối thủ cũng rất khó chịu. Tôi hiểu ý nghĩa trận đấu, các cầu thủ cũng hiểu NHM đang mong chờ điều gì, quyết tâm của họ thể hiện rất rõ. Tôi sợ rằng điều đó sẽ gây nên áp lực khiến cầu thủ bị ảnh hưởng. Tôi không muốn tạo nên bầu không khí căng thẳng, tôi muốn mọi người tập trung vào trận đấu”.

Bên cạnh đó, HLV Park còn tiết lộ về một số điểm ông nghiên cứu thấy về đối thủ trong thời gian qua: “Thái Lan dùng nhiều đường chuyền ngắn. Trong trận với UAE, hàng công của họ tập trung vào Chanathip và 2 cầu thủ cánh. Bộ ba này với Dangda có khả năng phối hợp ngắn và trung lộ rất tốt. Nhìn thì tưởng là họ đang đá với 3 trung vệ nhưng sự thật không phải, họ chơi theo sơ đồ 4-3-3-1. Cầu thủ bên cánh chơi như một hậu vệ và không dâng lên tấn công”.

Tuy nhiên, nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim chi cũng khẳng định rằng mình đã nắm được điểm yếu của đối thủ. Với hệ thống phòng ngự của Thái Lan, Việt Nam đập nhả 1-2 sẽ khiến họ lúng túng. “Tôi không nói trước được chúng tôi chuẩn bị gì, nhưng chắc chắn chúng ta đã biết điểm yếu của Thái Lan”, ông Park cho biết.

vn-1

Về phần Duy Mạnh, cầu thủ này cũng tiết lộ rằng nếu có cơ hội sẽ hạn chế khả năng của tất cả các tiền đạo chứ chẳng riêng gì Dangda.

“Trước mỗi trận đấu quan trọng, không riêng gì trận với Thái Lan, thầy Park đều truyền cho bọn em tinh thần Việt Nam rất cao. Luôn phải nhớ rằng bọn em có NHM, gia đình phía sau đang kỳ vọng. Bọn em phải luôn nỗ lực để giành kết quả tốt nhất, đó là mục tiêu mà bọn em hướng tới”, hậu vệ khoác áo CLB Hà Nội thể hiện quyết tâm.

 

ĐT Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với Thái Lan

(Techz.vn) – 1 ngày trước trận đấu với Thái Lan, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui khi có sự thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA.