Thể thao

HLV Park Hang Seo hành động đẹp tại SEA Games 30, khiến CĐV khu vực khen tấm tắc

HLV Park Hang Seo hành động đẹp tại SEA Games 30, khiến CĐV khu vực khen tấm tắc
  • Nóng: HLV STVV bị sa thải, Công Phượng tràn đầy cơ hội ra sân?
  • Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam vẫn nhận tổn thất nặng nề
  • Thua tâm phục khẩu phục Việt Nam, thái tử Brunei ngỏ ý muốn đến V.League thi đấu

Sau chiến thắng đậm 6-0 trước U22 Brunei, U22 Việt Nam nhanh chóng bước vào buổi tập luyện vào sang 26/11. Theo đó, HLV Park Hang Seo đã chia quân thành hai nhóm. Trong đó, nhóm cầu thủ đá chính trong trận gặp U22 Brunei chỉ tập thể dục và mát xa hồi phục tại khách sạn. Còn lại, những cầu thủ dự bị như Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Tiến Linh… thì tập các bài phối hợp chiến thuật tại sân ngoài trời.

u22-viet-nam-2

u22-viet-nam-11

Các cầu thủ tỏ ra rất sung sức và hào hứng với buổi tập. Một trong những điều khiến HLV Park Hang Seo đau đầu chính là lịch thi đấu dày đặc của SEA Games 30. Chính vì thế nên ông cần sắp xếp đội hình hợp lý để đảm bảo thể lực 100%.

u22-viet-nam-6

Sáng 26/11, trước khi U22 Việt Nam vào tập là U22 Đông Timor tập trước. Tuy nhiên, đội bạn lại tập quá giờ và rời sân muộn. Thấy vậy, HLV Park Hang Seo đã chung tay, cùng BHL của Đông Timor dọn sân để U22 Việt Nam nhanh chóng được bắt đầu buổi tập.

u22-viet-nam-4

u22-viet-nam-5

Hành động đẹp của thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Truyền thong các nước trong khu vực có mặt khi đó liên tục chĩa ống kính về phía HLV Park.

Vào chiều mai, U22 Việt Nam sẽ có đủ quân số để bắt đầu tập luyện cho trận đấu sắp tới với U22 Lào vào lúc 15h00 ngày 28/11 tại sân Binan Football.

 

Sau scandal bỏ đói, chủ nhà Philippines hối lỗi mời tuyển nữ Việt Nam ăn buffet

(Techz.vn) - Cuối cùng thì sau tác động từ đội hậu cần, tuyển nữ Việt Nam cuối cùng cũng đã có được bữa ăn ngon và đầy đủ dinh dưỡng.