Thể thao

HLV Park Hang-seo đích thân lên tiếng, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn với bến đỗ tương lai

HLV Park Hang-seo đích thân lên tiếng, tiền vệ số 1 ĐT Việt Nam gây bất ngờ lớn với bến đỗ tương lai

Sau những màn trình diễn ấn tượng ở AFF Cup cũng như vòng loại World Cup 2022, Quang Hải và Hoàng Đức đang là 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ những đội bóng nước ngoài. Trong khi Quang Hải đã chia tay CLB Hà Nội và chuẩn bị sang châu Âu thi đấu, Hoàng Đức vẫn chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy anh sẵn sàng xuất ngoại.

HLV Park đích thân lên tiếng, bến đỗ mới của 'tiền vệ số một ĐT Việt Nam' chính thức lộ diện?
Quang Hải đã sẵn sàng xuất ngoại, Hoàng Đức vẫn đang chờ tín hiệu từ CLB Viettel.

Ở buổi gặp mặt giữa Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và 2 HLV Mai Đức Chung, Park Hang-seo để ghi danh thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31, chiến lược gia người Hàn Quốc đã chia sẻ những quan điểm của mình về bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo khẳng định rằng ở thời điểm hiện tại, cầu thủ Việt Nam đang tạo ra được những ấn tượng đặc biệt với các CLB nước ngoài. Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng với CLB Viettel tới 3 năm, vì thế anh khó có thể thoải mái quyết định tương lai như Quang Hải - người đã hết hợp đồng với CLB Hà Nội cách đây gần 2 tháng.

HLV Park đích thân lên tiếng, bến đỗ mới của 'tiền vệ số một ĐT Việt Nam' chính thức lộ diện?
HLV Park Hang-seo đã có những ý kiến về việc xuất ngoại của cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là Hoàng Đức.

Theo quan điểm của HLV Park, nếu đợi Hoàng Đức đến khi hết hợp đồng với Viettel thì cầu thủ này sẽ bỏ lỡ "cơ hội vàng" để xuất ngoại. Chính vì thế, HLV Park bày tỏ mong muốn CLB Viettel có thể tạo điều kiện để cầu thủ sinh năm 1998 xuất ngoại càng sớm càng tốt.

"Tôi nghĩ tài năng của Hoàng Đức không chỉ là vấn đề riêng của Viettel mà là vấn đề của cá nhân cầu thủ, năng lực của đội tuyển, của toàn đất nước, việc Hoàng Đức đi ra nước ngoài sẽ giúp ích nhiều cho đội tuyển quốc gia" - HLV Park chia sẻ.

HLV Park đích thân lên tiếng, bến đỗ mới của 'tiền vệ số một ĐT Việt Nam' chính thức lộ diện?
Nhờ HLV Park, Hoàng Đức có thể xuất ngoại ngay trong năm 2022?

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng mong muốn các cơ quan Nhà nước có thể tác động để CLB Viettel tạo điều kiện cho Hoàng Đức xuất ngoại vào tháng 7/2022 tới đây, thậm chí chỉ cần theo dạng cho mượn tới Hàn Quốc hay Nhật Bản. Đó cũng là thời điểm mà Quang Hải sẽ ra mắt đội bóng mới, một cuộc "cạnh tranh ngầm" giữa 2 cầu thủ Việt Nam ở nước ngoài hẳn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Hoàng Đức, Tiến Linh và Hùng Dũng tươi cười rạng rỡ trong buổi tập ĐT Việt Nam

 

Kết quả bóng đá hôm nay 27/5: 'Ronaldo mới' lập kỷ lục; Cựu vương châu Âu nhận thất bại khó tin

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 26/5 và rạng sáng 27/5: Đàn em Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha gây bất ngờ ở giải đấu số 1 châu Âu.