Thể thao

HLV Park chốt danh sách đối đầu Thái Lan: Người hùng AFF Cup bị loại

HLV Park chốt danh sách đối đầu Thái Lan: Người hùng AFF Cup bị loại
  • Bị NHM chế giễu, Công Phượng đăng trạng thái “lạ”
  • HLV Park: Tiến Linh sẽ phải rời đội ngay sau trận thắng UAE
  • HLV Thái Lan bực tức, thẳng tay loại cầu thủ gốc Việt ra khỏi đội hình chính
  • CĐV Thái Lan mỉa mai đội nhà trước trận đấu với Việt Nam

Sau chiến thắng trước UAE, ĐT Việt Nam không có nhiều thời gian nghỉ ngơi mà gần như lập tức bắt tay vào giai đoạn chuẩn bị cho trận đấu cam go không kém vào 19/11 sắp tới. Theo quy định của AFC thì trận đấu chỉ được đăng ký tối đa 23 cầu thủ., trong khi quân số hiện tại của Việt Nam là 25 người. Vì thế HLV Park Hang Seo buộc phải gạch tên 2 học trò.

huyhungduchuy-dtvn

Quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc là loại bỏ hai cái tên: Huy Hùng, Hữu Tuấn. Huy Hùng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chinh chiến trong màu áo ĐTQG. Dưới thời HLV Park Hang Seo, anh là người đá chính trong 2 trận chung kết AFF Cup 2018. Trong trận lượt đi, chính Huy Hùng ghi 1 bàn thắng quý giá cho đội nhà. Nhưng thời điểm hiện tại, phong độ của tiền vệ sinh năm 1992 lại không đáp ứng được yêu cầu của thầy Park.

huu-tuan

Với Hữu Tuấn, cầu thủ trẻ này không có nhiều cơ hội để thể hiện vì vị trí của anh còn những cái tên khác rất chất lượng như Thành Chung, Văn Đại. Như vậy, sau khi loại 2 cầu thủ, danh sách của ĐT Việt Nam lúc này gồm:

Thủ môn (3 người): Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh, Phạm Văn Cường

Hậu vệ (7 người): Nguyễn Thành Chung, Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Lê Văn Đại.

Tiền vệ (9 người): Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Hoàng Đức.

Tiền đạo (6 người): Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức, Hà Minh Tuấn, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan nằm trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022, diễn ra vào lúc 20h00 tối 19/11 trên sân Mỹ Đình.

 

ĐT Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với Thái Lan

(Techz.vn) – 1 ngày trước trận đấu với Thái Lan, ĐT Việt Nam đón nhận tin vui khi có sự thăng tiến mạnh mẽ trên BXH FIFA.