Thể thao

HLV Park bất ngờ có quyết định lớn, những công thần của ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư' trước AFF Cup

HLV Park bất ngờ có quyết định lớn, những công thần của ĐT Việt Nam nhận 'tối hậu thư' trước AFF Cup

ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước thềm AFF Cup 2020. Trong buổi tập mới nhất, chỉ có Hoàng Đức và Công Phượng là hai cầu thủ phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-yong. Tuy nhiên, theo đánh giá của đội ngũ y tế, mức độ chấn thương của hai cầu thủ này là không đáng lo ngại.

Theo thông tin nhận được, ĐT Việt Nam sẽ có một trận đấu nội bộ trong chiều ngày 26/11. Trận đấu này sẽ có sự góp mặt của đầy đủ 34 cái tên trong đợt hội quân tại Vũng Tàu. Nhiều khả năng, đây cũng là bài kiểm tra cuối cùng của HLV Park Hang-seo trước khi chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Vũng Tàu

Với số lượng nhân sự hiện tại, sẽ có 4 cái tên phải chia tay ĐT Việt Nam sau đợt hội quân này. Hiện tại không còn ca chấn thương nào nghiêm trọng nên mức độ cạnh tranh sẽ càng trở nên căng thẳng hơn. Không một ai được phép chủ quan khi cơ hội đang chia đều cho tất cả.

Ngay cả những gương mặt trẻ của đội U23 Việt Nam vừa được đôn lên tuyển cũng có cơ hội được lựa chọn nếu họ đảm bảo được yêu cầu về chuyên môn và thể lực.

Những công thần cũng có thể bị loại

Theo những thông tin từ phía VFF, HLV Park cũng sẵn sàng loại các công thần đã gắn bó thời gian dài với ĐT Việt Nam nếu như họ không đáp ứng đủ yêu cầu về chuyên môn cũng như tinh thần trong các buổi tập tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhấn mạnh, cơ hội tham dự AFF Cup sẽ dành cho những cầu thủ xứng đáng nhất.

ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại Vũng Tàu đến ngày 30/11 và di chuyển về TP.HCM trước khi lên đường sang Singapore vào ngày 1/12. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp ĐT Lào vào ngày 6/12. Mục tiêu của 'những chiến binh sao Vàng' chắc chắn là bảo vệ thành công ngôi vương.

ĐT VIỆT NAM VÀ NỖI LO AFF 2020: KHI CÁC CÔNG THẦN NĂM 2018 RƠI RỤNG

 

'Bại tướng của HLV Park' chạy đà hoàn hảo trước AFF Cup, gửi 'tối hậu thư' đến ĐT Việt Nam

(Techz.vn) AFF Cup 2020 đang đến rất gần và các đội tuyển đều đang có những bước chuẩn bị cuối cùng. Đối thủ của ĐT Việt Nam mới đây đã có bước chạy đà hoàn hảo trên đất châu Âu.