Thể thao

HLV Oman rất tiếc cho ĐT Việt Nam, quyết giành chiến thắng để bù đắp cho thất bại

HLV Oman rất tiếc cho ĐT Việt Nam, quyết giành chiến thắng để bù đắp cho thất bại

Mới đây, HLV Branko Ivankovic đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Oman vs Việt Nam tại lượt 4 vòng loại 3 World Cup 2022. Trong buổi chia sẻ này, nhà cầm quân người Croatia tỏ ra tiếc nuối cho tuyển Việt Nam khi thi đấu tốt nhưng chưa có điểm nào. Ông cho biết: "Chúng tôi đã phân tích 3 trận đấu của ĐT Việt Nam trước Ả rập Xê út, Australia và Trung Quốc.

Tôi rất ấn tượng với Việt Nam ở trận đấu với Ả rập Xê út khi duy trì tỷ số 0-1 đến phút 60, và chỉ chịu thua bởi các quả phạt đền. ĐT Việt Nam là đội bóng mạnh, thật tiếc khi thầy trò HLV Park Hang Seo không giành được điểm số nào, dù họ xứng đáng với điều đó".

Xem thêm: Việt Nam vs Oman: HLV Park Hang Seo 'thoát xác', địa chấn lặp lại tại Sultan Qaboos? 23h00 [12/10]

hlv-branko-ivankovic
HLV Oman tiếc khi Việt Nam chưa có điểm nào tại vòng loại World Cup 2022

ĐT Oman đã có 1 chiến thắng trước Nhật Bản, 2 trận gần đây trước Ả rập Xê út và Australia họ đều thua, vì vậy họ đặt mục tiêu cao nhất trước Việt Nam để mở rộng cơ hội giành vé vào VCK World Cup 2022. Nói về mục tiêu này, ông Branko Ivankovic cho biết: "Chúng tôi sẽ tìm mọi cách để giành chiến thắng trước Việt Nam, qua đó bù đắp cho những thất bại gần đây của chúng tôi. Trận đấu sắp tới không hề dễ dàng, chúng tôi sẽ ra sân với sự tôn trọng cao nhất".

Xem thêm: ĐT Oman được bày cách ghi nhiều bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Ở trận gặp Việt Nam, ĐT Oman không có đội hình mạnh nhất khi một số trụ cột dính chấn thương. HLV Branko Ivankovic nói về vấn đề này rằng: "Chúng tôi có một số cầu thủ dính chấn thương, nhưng với những nhân sự còn lại chúng tôi đủ lực lượng để chuẩn bị các phương án cho trận đấu với Việt Nam".

park-hang-seo
HLV Park Hang Seo cho rằng sẽ khó khăn trong việc giành điểm trước Oman

Xem thêm: AFC khích lệ và gọi tên tuyển thủ Việt Nam trước trận đấu Oman

Về phía HLV Park Hang Seo, ông cũng đánh giá về trận đấu với Oman rằng: "ĐT Việt Nam sẽ khá khó khăn để lấy điểm trước Oman. Có khá nhiều luồng ý kiến phê phán chúng tôi sau trận thua Trung Quốc, nhưng tôi sẵn sàng đón nhận. Hiện tại các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu với Oman".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Oman diễn ra lúc 23h00 ngày 12/10, mời quý vị đón xem.

NHỮNG ĐIỂM NÓNG TRẬN ĐỘI TUYỂN OMAN ĐẤU ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM

 

Sự thật vụ HLV Park 'trừng phạt' sao trẻ ĐT Việt Nam; NHM bất ngờ với Văn Lâm

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 10/10: Fan hâm mộ tiết lộ 'con người thật' của Đặng Văn Lâm; ĐT Việt Nam có nguy cơ bị FIFA đưa về 'vạch xuất phát'; Sự thật vụ HLV Park Hang-seo 'trừng phạt' sao trẻ ĐTVN; MU gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ hay nhất nước Anh.