Thể thao

HLV Nishino nổi giận vì bị lộ đội hình chính thức đấu Việt Nam

HLV Nishino nổi giận vì bị lộ đội hình chính thức đấu Việt Nam
  • Việt Nam được Ronaldo và Bồ Đào Nha giúp sức trong cuộc đua top 90 BXH FIFA?
  • ĐT Việt Nam đón tin vui trước đại chiến với Thái Lan
  • HLV Thái Lan bực tức, thẳng tay loại cầu thủ gốc Việt ra khỏi đội hình chính
  • Lộ diện trọng tài bắt chính trận Việt Nam – Thái Lan: Người quen của thầy trò ông Park

Trận đấu giữa Việt Nam – Thái Lan thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và NHM. Những màn đối đáp, các hành động của hai bên trong thời gian qua đủ để nói lên sức nóng của cuộc chiến này. Đặc biệt là phía Thái Lan, HLV Nishino vô cùng cẩn thận trong việc bảo mật thông tin. Nhà cầm quân người Nhật Bản yêu cầu được tập kín ở sân Viettel để bảo mật tuyệt đối mọi thông tin.

hlv-thai-lan-1

Tuy nhiên, trong khi đó thì báo chí Thái Lan lại có pha “phản lưới nhà” không thể khó đỡ hơn. Nhiều trang tin đã tiết lộ về sơ đồ chiến thuật cũng như nhân sự của ĐT Thái Lan trong trận gặp Việt Nam sắp tới.

Hôm 17/11, tờ SMM Sport của xứ chùa vàng cho biết, HLV Nishino sẽ đá đội hình 4 hậu vệ. Theo tin nội bộ, HLV Nishino sẽ dùng Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon trong sơ đồ 4 hậu vệ. Bên cạnh đó là 2 trung vệ Manuel Bihr và Tanaboon Kesarat. Hậu vệ trái là Theerathon Bunmathan – người vừa trở lại sau án treo giò. Hậu vệ phải là Nitipong Selanon.

Ngay khi biết được bài báo trên, HLV Nishino vô cùng tức giận và báo cáo lên LĐBĐ Thái Lan, đồng thời yêu cầu họ phải tìm cách khắc phục ngay tình trạng này.

hlv-thai-lan-4

Không chỉ HLV Nishino mà HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu bảo mật tuyệt đối trong các buổi tập, cấm cửa phóng viên Thái Lan vào sân. Cả hai vị chiến lược gia đều cho thấy rõ quyết tâm giành lấy 3 điểm trong trận đấu sắp tới. 20h00 tối nay (19/11), cuộc đối đầu giữa Việt Nam – Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

 

Bầu Đức không được mời đến Mỹ Đình xem bóng và sự thật phía sau

(Techz.vn) – Nhiều người cảm thấy rất khó hiểu khi gần như chẳng bao giờ thấy bầu Đức xuất hiện trên sân Mỹ Đình theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam.