Thể thao

HLV Myanmar ‘cảnh báo’ thầy trò HLV Park trước thềm trận đấu U22 Indonesia

HLV Myanmar ‘cảnh báo’ thầy trò HLV Park trước thềm trận đấu U22 Indonesia
  • Indonesia khiêu khích U22 Việt Nam, nhắc lại nỗi đau 10 năm trước
  • Chùm ảnh chế hài hước tại Sea Games 30: Càng xem càng cười
  • ‘Nhà vệ sinh’ tưởng đùa nhưng thật ở SEA Games 30

Sau thất bại 2 – 4 tại vòng bán kết SEA Games 30 trước đối thủ nặng ký U22 Indonesia, HLV tuyển Myanmar lên tiếng chia sẻ với đội tuyển Việt Nam sau những hiểu biết về sức mạnh của đội bóng trẻ Vạn đảo. HLV Velizar Popov cho biết U22 Indonesia sở hữu lối chơi cực kỳ khó chịu, nếu muốn chiến thắng U22 Việt Nam cần phải cảnh giác và tập trung cao độ, còn không sẽ phải trả giá ở trận chung kết này.

“Indonesia là đội bóng mạnh, điểm nổi bật nhất của họ là kĩ thuật và đặc biệt là tốc độ cực kì ấn tượng. Ngoài ra, Indonesia có lợi thế nhớ nền tảng thể lực rất tốt. 2 vị trí tiền vệ cánh và tiền đạo của họ cũng rất tốt. Đây là trận chung kết rồi, tôi hiểu Việt Nam là đội bóng mạnh nhưng chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn”, HLV Popov nhấn mạnh.

Sau khi theo dõi những trận đấu của thầy trò HLV Park trước U22 Indonesia và U22 Thái Lan ở vòng bảng, vị HLV này nhìn thấy những sai lầm ở hàng thủ, những điểm mạnh yếu của U22 Việt Nam: “Vấn đề ở đây là Việt Nam không được mắc lỗi. Bởi chỉ một sai lầm có thể dẫn đến bàn thua, định đoạt cả trận đấu. Tôi xin nhắc lại các cầu thủ số 10 Maulana, số 15 Saddil và số 20 Haay là những cầu thủ nguy hiểm nhất của Indonesia. Họ có thể tạo ra sự khác biệt nhờ những tình huống xử lý mang tính cá nhân.”

Khi được hỏi thêm về tỉ số trận đấu tối nay, HLV Popov cho biết: “Kết quả của trận đấu này rất khó đoán, đây là 2 đội bóng xuất sắc nhất giải. Việt Nam chắc chắn là đội bóng có tinh thần chiến đấu tốt hơn so với Indonesia. Họ đã chứng minh điều đó qua một vài trận đấu ở vòng bảng. Tôi tin rằng đây là trận đấu hấp dẫn và cơ hội chỉ là chia đều cho cả 2 đội. Indonesia có lợi thế về tốc độ, thể lực nhưng Việt Nam có tinh thần chiến đấu, đây là điều cực kì quan trọng giúp các bạn ở trận chung kết.”

Hiện tại, thầy trò HLV Park vẫn đang tích cực luyện tập để có được tinh thần và phong độ tốt nhất cho trận đấu tối nay. Còn NHM, tất cả đều đang một lòng tin tưởng và ủng hộ U22 Việt Nam giành HCV tại SEA Games 30 lần này.

 

Chùm ảnh chế hài hước tại Sea Games 30: Càng xem càng cười

(Techz.vn) Sea Games 30 đang diễn ra vô cùng sôi động và đầy kịch tính. Cùng với đó, những pha xử lý hay những hành động của các VĐV cũng có thể trở thành cảm hứng chế ảnh của CĐM.