Thể thao

HLV Ancelotti tiết lộ 'ma thuật' giúp Real vào bán kết Champions League

HLV Ancelotti tiết lộ 'ma thuật' giúp Real vào bán kết Champions League

Real Madrid đón tiếp Chelsea trên sân nhà khi có lợi thế lớn với chiến thắng 3-1 ở lượt đi tứ kết Champions League. Tuy nhiên, họ đã phải rất vất vả mới có thể giành vé vào bán kết Champions League với bàn thắng trong hiệp phụ của Benzema khi bị dẫn trước tới 0-3 ở hai hiệp chính. Rodrygo là người gỡ lại một bàn cho Real Madrid ở cuối hiệp 2 để kéo trận đấu tới 2 hiệp phụ. 

Sau trận đấu, HLV Ancelotti thừa nhận đội bóng đã gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn xứng đáng với tấm vé vào bán kết Champions League. Đồng thời, HLV người Ý cũng tiết lộ về sức mạnh 'ma thuật' giúp Real Madrid trở lại sau khi bị dẫn trước tới 3 bàn ngay trên sân nhà. 

HLV Ancelotti cho rằng Bernabeu chính là 'ma thuật' giúp Real đi tiếp

HLV Ancelotti trả lời phỏng vấn: "Tôi không nghĩ Real Madrid thua Chelsea. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn nhưng ở sân Santiago Bernabeu, chúng tôi không được phép nghĩ tới thất bại. Tôi không biết lý giải điều này thế nào nhưng có thể đó là ma thuật. Chính những phép màu ấy đã giúp Carvajal chơi tốt ở vị trí trung vệ hay tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội để đoạt vé vào bán kết.

Trận đấu này rất khó khăn với chúng tôi. Real đã gặp nhiều vấn đề trong hiệp một và chúng tôi biết trước điều này, nhưng thực tế là còn khó hơn những gì chúng tôi hình dung. Chúng tôi không đá bị thủng lưới 2 lần từ pha phạt góc. Militao vắng mặt, anh ấy phòng ngự giỏi trong những pha bóng như vậy".

Chelsea dẫn trước 3 bàn nhưng vẫn trở thành cựu vương

"Chúng tôi khởi đầu chậm chạp trong hiệp 1 và khi bị dẫn trước Real bị khớp về mặt tâm lý. Nhưng chính sức mạnh ma thuật của sân Bernabeu cùng sự cổ vũ của khán giả đã giúp Real không từ bỏ hy vọng", HLV Ancelotti giải thích. 

Nói về các quyết định nhân sự, Ancelotti cho thấy sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ. HLV người Ý nói: :"Rodrygo đã tạo ra sự khác biệt, cậu ấy đã làm điều này nhiều lần. Cậu ấy là cầu thủ trẻ nhưng có vai trò quan trò quan trọng trong đội bóng. Mặc dù cần thời gian để tiến bộ nhưng tôi hài lòng với cậu ấy".

Benzema tiếp tục đóng vai người hùng ấn định tỷ số 2-3

"Camavinga có thể đá chính, nhưng rõ ràng khi vào sân từ ghế dự bị, cậu ấy mang đến nguồn năng lượng cho toàn đội. Camavinga, Rodrygo và Valverde đã mang sức sống và cường độ chơi bóng trở lại cho đội bóng", HLV Ancelotti nói thêm.

Như vậy, Real Madrid đã cùng Villarreal đội bất ngờ đánh bại Bayern Munich góp mặt ở bán kết Champions League. Đối thủ của hai đội bóng Tây Ban Nha sẽ được xác định vào 2h00 rạng sáng mai 14/4 sau hai trận tứ kết lượt vệ còn lại giữa Liverpool vs Benfica và Atletico Madrid vs Man City.

VIDEO: REAL 2-3 CHELSEA: ĐỊNH NGHĨA VỀ SỰ ĐIÊN RỒ Ở CHAMPIONS LEAGUE

 

UEFA ban lệnh trừng phạt Atletico Madrid ở tứ kết lượt về Champions League

(Techz) UEFA mới đây đã chính thức công bố án phạt cho Atletico Madrid ngay ở trận lượt về tứ kết Champions League.