Giải trí

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ diện đồ cưới với sao nam nổi tiếng khiến CĐM xôn xao

Hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ diện đồ cưới với sao nam nổi tiếng khiến CĐM xôn xao

Trên trang cá nhân, Lan Ngọc đăng tải hình ảnh được ghép giữa cô và Lee Min Ho, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là hình ảnh do 1 khán giả dành tặng cho Lan Ngọc. 

Xuat-hien-hinh-anh-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dien-do-cuoi-voi-sao-nam-noi-tieng-khien-cdm-xon-xao
Bài đăng của Ninh Dương Lan Ngọc trên Facebook cá nhân

Ngay phía dưới bài viết, không ít khán giả đã tiếp tục ghép ảnh cô với Lee Min Ho, một sao nam nhận được sự mến mộ của Lan Ngọc suốt thời gian qua. Đã có không ít lần cô xưng vợ, chồng với Lee Min Ho, cho thấy rõ cô nàng đích thị là một fan hâm mộ của Min Ho.

Xuat-hien-hinh-anh-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dien-do-cuoi-voi-sao-nam-noi-tieng-khien-cdm-xon-xao-2
Xuat-hien-hinh-anh-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dien-do-cuoi-voi-sao-nam-noi-tieng-khien-cdm-xon-xao-3
Hình ảnh fan hâm mộ ghép Lan Ngọc với Lee Min Ho

Tuy nhiên, khán giả vẫn có mong muốn vào một thời gian sớm nhất Ninh Dương Lan Ngọc sẽ công khai chuyện tình cảm với Chi Dân. Vì suốt những năm qua, dù bị bắt gặp không ít lần check in cùng 1 địa điểm, thời điểm và xuất hiện tại nhà riêng, đi chơi cùng nhau những cặp đôi vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Xuat-hien-hinh-anh-ninh-duong-lan-ngoc-bat-ngo-dien-do-cuoi-voi-sao-nam-noi-tieng-khien-cdm-xon-xao

Gần đây, cả Lan Ngọc và Chi Dân đều có những động thái ẩn ý rằng mình đang độc thân, dấy lên nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi. Nhưng ngay sau đó, Lan Ngọc đã chia sẻ MC ca nhạc có sự xuất hiện của cô và Chi Dân, đập tan mọi tin đồn chia tay trước đó.

Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt khi sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thời thượng cùng khả năng diễn xuất chân thật, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Lan Ngọc tích cực tham gia đóng phim, xuất hiện tại các chương trình truyền hình triệu view và ra MV ca nhạc để thỏa mong ước được hát trước đông người của cô. Dù giọng hát không xuất sắc nhưng chính sự thân thiện, gần gũi của mình, Lan Ngọc vẫn nhận được sự ủng hộ của bạn bè, khán giả.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn đi làm với lịch trình dày đặc từ sáng sớm cho tới tối khuya vì quá nhiều chương trình muốn cô góp mặt. Với sức hút của mình, bất cứ sự kiện, chương trình nào có Lan Ngọc góp mặt đều nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả. Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất hiện nay với mức cát sê khủng cùng hàng loạt thành tích đáng nể.

Mặc dù sự nghiệm sáng giá, đã có chỗ đứng nhất định trong xã hội nhưng cô vẫn không dự định sẽ kết hôn sớm, trong chương trình "Chị em chúng mình", Lan Ngọc tiết lộ 35 tuổi cô sẽ lên xe hoa. Tuy nhiên, khán giả ai nấy đều mong muốn cô và Chi Dân sớm có một đám cưới trọn vẹn trước sự chúc phúc của bạn bè, khán giả. 

 

Rạng sáng, Hari Won đăng đàn nhắc đến bạn thân Trấn Thành là ‘hèn hạ’

(Techz.vn) Vào rạng sáng 24/8, Hari Won đăng đàn nhắc đến bạn thân Trấn Thành là ‘hèn hạ’, nhận được sự chú ý của bạn bè và khán giả.