Giải trí

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi liên tục xuất hiện với hình ảnh khác lạ: Đập đi xây lại?

Sau chuyển giới, Lâm Khánh Chi liên tục xuất hiện với hình ảnh khác lạ: Đập đi xây lại?

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi vừa khiến khán giả được phen ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh khác lạ đến khó tin. Nhiều người còn không dám tin đây là hình ảnh của Lâm Khánh Chi. Nữ ca sĩ vẫn giữ dáng lông mày lá liễu và làn da trắng hồng nhưng gương mặt của nữ ca sĩ đã trở nên rất khác và trẻ hơn rất nhiều so với trước đây. Tuy nhiên sự xuất hiện lần này tiếp tục khiến mỹ nhân chuyển giới vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, níu giữ thanh xuân.

Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh chi đã vướng nhiều nghi vấn khi tiếp tục can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. Cô đã từng gây xôn xao với đôi mắt sưng to và có phần xếch lên trong một hình ảnh. Nhan sắc mới nhất của nữ ca sĩ tiếp tục dấy lên nghi vấn:"Liệu Lâm Khánh Chi có đang can thiệp dao kéo?"

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi vẫn chưa một lần nào lên tiếng về những đồn đoán từ dư luận. Ở độ tuổi 42, Lâm Khanh Chi vẫn hết sức trẻ trung với diện mạo xinh đẹp và số đo hình thể mướt mát.

 

Mai Phương Thúy gặp gỡ Thủ tướng trao 20 tỷ đồng chống dịch Covid-19

(Techz.vn) Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng một đơn vị đã ủng hộ 20 tỷ đồng để góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19 tại Việt Nam.