Smart Phone - Điện thoại

Hiệu suất chơi game của OnePlus 10T tốt hơn OnePlus 10 Pro

Hiệu suất chơi game của OnePlus 10T tốt hơn OnePlus 10 Pro

OnePlus 10T được cho là sẽ ra mắt vào tháng 7 và chúng ta đã thấy các điểm chuẩn sớm của thiết bị. Điểm chuẩn chơi game và nhiệt độ của OnePlus 10T đã xuất hiện trực tuyến, tiết lộ khả năng chơi game tốt hơn OnePlus 10 Pro.

Tipster Yogesh Brar đã chia sẻ điểm chuẩn hiệu suất của OnePlus 10T trong trò chơi nổi tiếng Genshin Impact và nhiệt độ của điện thoại khi chơi trò chơi. Cụ thể, OnePlus 10T được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 Plus SoC đạt trung bình 57 FPS trong Genshin Impact với các cài đặt khắc nghiệt trong khi nhiệt độ của điện thoại nằm trong khoảng 43-46 độ C. Mặt khác, OnePlus 10 Pro với các cài đặt tương tự hiển thị trung bình 55 FPS và nhiệt độ từ 45-49 độ C.

Điều này không gây ngạc nhiên vì Qualcomm cho biết Snapdragon  8 Gen 1 Plus sẽ cung cấp hiệu suất CPU và GPU nhanh hơn 10% với hiệu suất năng lượng được cải thiện 30% so với phiên bản tiền nhiệm. Mặc dù sự khác biệt có vẻ nhỏ nhưng cần lưu ý rằng Genshin Impact là một tựa game ngốn tài nguyên, dẫn đến nhiệt độ cao. Còn OnePlus 10T vẫn mát hơn một chút và cung cấp thêm một vài khung hình so với OnePlus 10 Pro.

Tipster Mukul Sharma đã tiết lộ rằng thử nghiệm R&D của OnePlus 10T đã bắt đầu ở Ấn Độ và có khả năng nó sẽ đi kèm với hỗ trợ sạc nhanh 150W. Hơn nữa, người đưa tin cho biết OnePlus 10T sẽ có 2 tùy chọn RAM/ROM là 8GB/128GB và 12GB/256GB. Nó cũng sẽ có 2 tùy chọn màu sắc là Xanh lục và Đen.

 

OnePlus 10T không có camera Hasselblad như kỳ vọng vẫn mạnh hơn Samsung Galaxy S22

(Techz.vn) Hình ảnh chính thức và thông số kỹ thuật của OnePlus 10T đã bị rò rỉ nhưng không có camera Hasselblad khiến nhiều người bất ngờ.