Nhịp sống số

Hiếu PC lập group hỗ trợ người dùng Facebook lấy lại tài khoản bị khoá

Hiếu PC lập group hỗ trợ người dùng Facebook lấy lại tài khoản bị khoá

Ngô Minh Hiếu, hay còn gọi là Hiếu PC – một cái tên khá quen thuộc trong cộng đồng mạng hiện nay. Trước đây, Hiếu PC được biết đến là một Hacker mũ đen nguy hiểm nhất thế giới. Anh từng bị bắt vì tội đánh cắp dữ liệu mạng tại Mỹ. Sau khi chấp hành án, Hiếu PC đã quay trở lại Việt Nam và sử dụng trí tuệ của mình giúp ích cho nước nhà.

Group 7onez – Hỗ trợ miễn phí của Hiếu PC.

Mới đây, Hiếu PC đã lập một group có tên “7onez – Hỗ trợ miễn phí” để hỗ trợ người dùng các vấn đề về Facebook cũng như một số mạng xã hội khác. Mục đích của Hiếu PC khi lập group này là phục vụ lợi ích cộng đồng và hỗ trợ lấy lại tài khoản bị khoá. Tin vui hơn nữa là Hiếu PC hỗ trợ miễn phí online trả lời các câu hỏi liên quan đến vấn đề này.

Mặc dù vừa mới thành lập nhưng group 7onez – Hỗ trợ miễn phí đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Hiện tại group đã có 6,5K thành viên. Lượt tương tác của nhóm cũng khá tốt. Đây thực sự là một “sân chơi” bổ ích dành cho cộng đồng mạng. Tại đó, người dùng có thể thoải mái trao đổi, giao lưu các kiến thức cũng như hỗ trợ nhau các vấn đề liên quan tới bảo mật Facebook và những mạng xã hội khác. Nếu bạn thường xuyên gặp các vấn đề về bảo mật facebook thì đừng ngại tham gia nhóm nhé.

 

Đây là lý do không nên dùng Facebook đăng nhập vào các website khác

(Techz.vn) Một số trang web yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản Google hoặc Facebook để có thể truy cập, mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ trên đó. Tuy nhiên, việc đăng nhập Facebook vào những trang web này tiềm ẩn một số rủi ro.

Tag:

hiếu pc