Đời sống

Hiếu Orion 'trần như nhộng' lái motor lên đèo Mã Pí Lèng dưới mác 'bảo vệ môi trường'

Hiếu Orion 'trần như nhộng' lái motor lên đèo Mã Pí Lèng dưới mác 'bảo vệ môi trường'
  • Bà Tân Vlog và con đường dấn thân vào showbiz đầy tranh cãi: Kiếm tiền bằng mọi giá?
  • Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó
  • Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó

Mới đây nhiều trang lớn trên Facebook đã chia sẻ những hình ảnh và thông tin liên quan đến việc Hiếu Orion cùng nhóm bạn kêu gọi bảo vệ môi trường bằng cách cởi trường chạy motor nhả khói ra Mã Pí Lèng.

 

 

Cụ thể, vào chiều ngày  8/10, tài khoản Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) chia sẻ trên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh cùng nhóm bạn đi motor trên đèo Mã Pì Lèng thu hút sự chú ý của dân mạng.

 

 

Điều đáng nói, cả 4 thành viên trong nhóm đều không mặc trang phục trên người. Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh phản cảm trong clip nhận không ít bình luận trái chiều từ dân mạng.

 

 

Hiện tại trang cá nhân của anh Hiếu đang tạm khóa, cư dân mạng lại kéo nhau vào fanpage riêng của anh để bày tỏ bức xúc.

Hiếu Orion cũng đã kịp lên tiếng giải thích về video cũng như loạt ảnh Check in nhạy cảm trên đèo Mã Pí Lèng. Tuy nhiên, hiện tại lời giải thích không còn trên Facebook của ảnh chàng này nữa

 

Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) là một hot facebooker khá nổi tiếng trong giới truyền thông. Hiện vụ việc kể trên vẫn đang nhận được những ý kiến gay gắt của dư luận.

 

Con trai bà Tân Vlog bị ném đá và kêu gọi tẩy chay vì làm clip ăn thịt chó

(Techz.vn) Con trai bà Tân VLog - người đứng sau những clip triệu View của hiện tượng youtube U60 vừa bị “đào mộ” clip làm thịt chó và bị cộng đồng mạng ném đá đá không thương tiếc. Thậm chí nhiều khán giả còn kêu gọi tẩy chay kênh Youtube của chàng trai này.