Mạng xã hội

Hiếu Orion bị nữ tiếp viên VietNam Airlines ‘bóc phốt’ vô văn hóa trên máy bay

Hiếu Orion bị nữ tiếp viên VietNam Airlines ‘bóc phốt’ vô văn hóa trên máy bay
  • Rapper gốc Việt xuống tiền tậu Ferrari LaFerrari hơn 2 triệu USD
  • Tậu BMW, người phụ nữ bắt ngay biển số 5 con 9
  • PVOIL và COMECO ‘vỡ trận’ vì xe ôm công nghệ ào ạt vào đổ xăng, nhận khuyến mãi 30k

Trần Chí Hiếu hay còn được biết đến là Hiếu Orion - một nhân vật nổi tiếng qua các bản nhạc chế và một trang web dạy guitar online nổi tiếng.

Ngoài việc là một hot Facebooker, Hiếu Orion còn là một thành viên của Orion Media Company - công ty chuyên kiến tạo và sản xuất các sản phẩm quảng cáo truyền thông xã hội với 2 kênh giải trí nổi tiếng là Trắng TV và Loa Phường trên YouTube và Facebook.

Người đàn ông này cũng khá nổi tiếng trong lĩnh vực Viral marketing (Truyền thông Mạng xã hội) và cũng là người đứng sau nhiều chiến dịch truyền thông.

Vào hồi tháng 10, Hiếu Orion đã khiến dư luận bức xúc với hành đồng cởi truồng chạy motor nhả khói ra Mã Pí Lèng của anh và nhóm bạn.

Tuy nhiên, vụ việc này mới kịp lắng xuống thì hot Facebooker tiếp tục bị một tiếp viên hàng không lên tiếng chỉ trích về hành vi khiếm nhã của anh trên máy bay.

Cụ thể, một tiếp viên hàng không của hãng bay VietNam Airlines đã đăng một bài viết lên trang facebook cá nhân để lên án hành vi bất lịch sự của hot Facebooker này. Cụ thể, bài đăng có nội dung như sau:

“Về nguyên tắc an ninh-an toàn: Tiếp viên đang đứng ở cửa boarding nhận nhiệm vụ an toàn an ninh -Kiểm tra thẻ lên tàu bay của khách ,đảm bảo đúng khách đúng chuyến . Tự nhiên bác cầm điện thoại dí mặt chụp ảnh lúc người ta đang phải thực hiện nhiệm vụ, đảm bảo an toàn an ninh cho chuyến bay?????? Nghe đồn bác làm truyền thông, chắc bác cũng ít nhiều phải có tí chữ????? Nước ngoài người ta gô cổ bác lâu rồi...... 

Còn nói đến phép lịch sự, thì nhìn bác thật sự thôi......... ko còn gì để bàn .......!!!

Con gái nhà người ta bác cứ sấn vào như này... nói thật, trông tởm ko chịu đc.  Ko phải đang làm việc thì cũng xin mạnh dạn tặng bác 1 phát bạt tai. Lịch sự, nhã nhặn, đàng hoàng ai tiếc gì bác cái ảnh ????? Đằng này trông bác như thằng ăn trộm.......!!!!

Khổ thế thân phụ nữ đi làm , đã mệt đã cực thì chớ......... Thương các babe lắm... Gặp đúng quả bệnh hoạn, hám fame. Nên cũng mong các babe tự bảo vệ bản thân, mạnh mẽ khi kẻ khác có í đồ xấu nhé!!!!!

Nếu bác này không có lời xin lỗi chính thức gửi đến chúng tôi, thì tôi nói thật bác làm xấu mặt cơ quan đoàn thể của bác , xấu mặt cái gọi là dân truyền thông . Tôi xin thân ái tặng bác cái váy úp lên mặt!!!!

Bức ảnh so sánh khiếm nhã được Hiếu Orion đăng lên story

Theo đó, Hiếu Orion đã đăng ảnh lên phần story của Facebook với nội dung so sánh cách phục vụ và “chiều lòng” hành khách của tiếp viên hàng không VietNam Airlines với Viet Jet. Trong bức ảnh đăng tải, người đàn ông này đã dùng những lời lẽ và icon có phần khiếm nhã.

Hơn nữa, nữ tiếp viên hàng không của VietNam Airlines còn cho biết việc cô từ chối chụp ảnh với Hiếu Orion là vì đảm bảo nguyên tắc an ninh - an toàn trên máy bay. Cô cho hay Hiếu Orion không xin phép mà tự nhiên cầm điện thoại dí mặt chụp ảnh lúc tiếp viên đang đứng ở cửa boarding nhận nhiệm vụ an toàn an ninh -Kiểm tra thẻ lên tàu bay của khách,đảm bảo đúng khách đúng chuyến. Bài đăng của nữ tiếp viên cũng thể hiện sự gay gắt dành cho hành vi “bất lịch sự” trên máy bay cũng như sự so sánh có phần “thô thiển” của hot Facebooker.

Sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người thể hiện sự đồng tình với nữ diễn viên cũng như chỉ trích hành động của Hiếu Orion. Có người cho rằng: “Phép lịch sự của một người đàn ông còn không có thì lấy cớ gì mà người ta phải chụp ảnh với mình?”. Bên cạnh đó, không ít bình luận cho rằng đây là chiêu “truyền thông bẩn” mà hot facebooker này thường sử dụng.

 

Vụ Hiếu Orion và 3 nam giới khỏa thân đi xe máy lên Mã Pí Lèng liệu có bị pháp luật 'sờ gáy'

(Techz.vn) Vụ việc Hiếu Orion và 3 người bạn khác trần như nhộng lái motor lên Mã Pí Lèng đang nhận được sự lên án mạnh mẽ của dư luận. Dưới góc độ pháp luật, vụ việc này sẽ được xử lý như thế nào.