Giải trí

Hiếu Hiền xót xa, con gái ‘Kim Tử Long’ và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ NSƯT Hữu Quốc

Hiếu Hiền xót xa, con gái ‘Kim Tử Long’ và cả showbiz bàng hoàng nhận tin tang sự từ NSƯT Hữu Quốc

Rạng sáng nay (25/8), NSƯT Hữu Quốc đã đăng tải dòng trạng thái buồn bã, thông báo tin tang sự của một đồng nghiệp mới qua đời khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

“Bé Diều (Gia Hân) và bé Singer Trung Tín đã phải mồ côi cha. Tôi đã cố gắng bình tĩnh để hỏi thêm vài thông tin chính xác. Và đã thật là như vậy. Đau lòng quá, anh xin chia buồn cùng mẹ Cuc Hoang của 2 con.

Gia Hân và Tín ơi! Ba biết là 2 con đang khóc đó, nhưng 2 con hãy mạnh mẽ lên nhé! Nhất là Tín, kể từ nay con phải thay ba con lo lắng, bảo vệ cho mẹ và em gái con nhé! Lại thêm những vết thương lòng đớn đau", Hữu Quốc đau long chia sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ Việt đã không khỏi bàng hoàng khi nhận tin tức trên. Qua đó, nam diễn viên Hiếu Hiền, NS Bình Tinh – con gái nuôi của NSƯT Kim Tử Long xót xa gửi lời chia buồn đến NSƯT Hữu Quốc cũng như gia đình của người quá cố.

Khán giả cũng vô cùng đau lòng khi thời gian qua phải liên tiếp đón nhận những tin buồn không chỉ từ những người nổi tiếng mà còn người thân, bạn bè, đồng nghiệp của họ.

Trước đó, NSƯT Hữu Quốc cũng bàng hoàng thông báo trên trang cá nhân bản thân vừa nhận tin các thành viên trong gia đình anh gồm anh ruột, chị dâu, anh rể và đứa cháu gọi anh vai ông đều đã dương tính với Covid-19. Hiện tại, tất cả đều đang điều trị tại các bệnh viện dã chiến.

Theo thông tin từ NSƯT Hữu Quốc, nhà của anh chị nằm liền kề với căn nhà mà anh sống cùng cha mẹ, nằm trong một xóm nhỏ. Hơn 2 tuần trước, khu nhà anh bị phong tỏa vì có người dương tính với Covid-19. Dù các thành viên trong nhà đã rất cẩn trọng, tuân thủ 5K nhưng không hiểu vì sao vẫn nhiều người nhiễm đến vậy. May mắn, cha mẹ anh vẫn đang an toàn.

 

Tuấn Hưng lo lắng, Minh Tuyết và cả showbiz ‘đứng tim’ khi nhận tin dữ từ đàn em thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt nghệ sĩ như nam ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Minh Tuyết đang không khỏi sửng sốt khi nhận tin dữ từ nam ca sĩ đàn em thân thiết.