Giải trí

Hiều Hiền đăng đàn cầu xin, Trịnh Kim Chi thương cảm, Quyền Linh và cả showbiz động viên đàn em

Hiều Hiền đăng đàn cầu xin, Trịnh Kim Chi thương cảm, Quyền Linh và cả showbiz động viên đàn em

Cách đây ít giờ, Hiếu Hiền đăng tải hình ảnh đưa vợ đi sinh giữa lúc trời mưa to và dịch bệnh căng thẳng tại TP.HCM. Nam diễn viên bày tỏ: “Đi đẻ mà trời mưa không thấy đường luôn vậy á. Cầu mong cho mấy mẹ con bình an vô sự. Nam mô a di đà Phật”.

Dòng trạng thái và hình ảnh của Hiếu Hiền khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp trong showbiz xúc động. Trịnh Kim Chi gửi lời động viên đàn em: “Mạnh khỏe nha cả nhà em trai, cố lên nào. Sắp đón em bé rồi… Thương quá”, Ốc Thanh Vân cũng cầu mong vợ Hiếu Hiền “mẹ tròn con vuông”: “Sẽ ổn nha anh ơi! Cả nhà sẽ chào đón em bé khỏe mạnh”.

Bên cạnh đó, NS Minh Nhí, Quyền Linh, NSƯT Hữu Châu, Cát Phượng cũng vô cùng thương cảm vì vợ Hiếu Hiền sinh em bé giữa lúc tình hình dịch bệnh tại TP.HCM đang căng thẳng, đồng thời mong cho mọi chuyện được thuận lợi.

Thời gian qua, Hiếu Hiền luôn kề cận chăm sóc và thường xuyên động viên vợ bầu. Nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc rất vui và hạnh phúc khi biết gia đình chuẩn bị đón thêm một cô công chúa nhỏ.

Hiếu Hiền cũng thường xuyên dành lời ngọt ngào cho vợ. Mới đây, anh tiết lộ lí do không bao giờ thay ổi nhẫn cưới.

“Mới hôm qua có người hỏi mình tại sao lại đăng bài sến như vậy, nào là không bao giờ thay đổi nhẫn cưới, nào là nói trước bước không qua. Ok, mình muốn khẳng định cho cả thế giới này với những ai hay nói câu "tụi nghệ sỹ sống thay chồng đổi vợ như thay áo đó mà, tụi nghệ sỹ sống phức tạp lắm" hãy cứ chờ đó mà coi.

Mình sẽ làm cho những suy nghĩ sai lầm đó phải suy nghĩ lại nha! Đã có rất nhiều những bậc tiền bối đồng nghiệp vẫn có rất nhiều cặp đôi sống với nhau đến cuối đời, đương thời mình xin nhắc đến với tấm lòng ngưỡng mộ là cô chú Sáu Bảo Quốc. Cô chú đi đâu cũng có nhau, luôn trao cho nhau những lời yêu thương trìu mến! Vậy nếu cô chú làm được thì cớ gì mình làm không được chứ? Chỉ có bản thân mình thật sự yêu thương chính gia đình nhỏ của mình thì mọi chuyện đều đẹp hơn mơ vậy thôi! Quý vị nên nhớ nghệ sỹ cũng là người trần chứ không phải là thần thánh ạ! Bạn hãy lấy một tấm gương đẹp để soi bản thân thì chắc chắn bạn sẽ thấy mình cũng rất đẹp! Ngày mới vui vẻ và an lành nha cả gia đình yêu của Hiền ơi!".

Hiếu Hiền gửi lời đến vợ: “Thùy Liên, bà xã của anh ơi, em hãy nhớ thật kỹ điều này nhé, ngón tay anh chỉ đeo chiếc nhẫn do chính em đã ngu dại trao cho anh và anh cũng sẽ khẳng định cho em biết là suốt cuộc đời này anh sẽ không bao giờ thay đổi chiếc nhẫn khác bởi anh biết chỉ có em mới là người có sự chịu đựng cũng như hy sinh cho chồng con".

 

Minh Nhí bàng hoàng, Trịnh Kim Chi và cả showbiz xót xa nhận tin tang sự từ Phương Mỹ Chi

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Minh Nhí, Trịnh Kim Chi, NSƯT Mỹ Uyên,… đã vô cùng bất ngờ và xót xa khi nhận tin dữ từ gia đình Phương Mỹ Chi.