Giải trí

Hiếu Hiền bị chửi bới thậm tệ khi đăng video không che nghệ sĩ Chí Tài trong nhà tang lễ

Hiếu Hiền bị chửi bới thậm tệ khi đăng video không che nghệ sĩ Chí Tài trong nhà tang lễ

Thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời đang khiến dư luận vô cùng xôn xao. Người hâm mộ, giới nghệ sĩ không khỏi tiếc thương trước sự ra đi đột ngột của nam danh hài. Trong hoàn cảnh đó, hành động của diễn viên Hiếu Hiền vấp phải sự phản đối kịch liệt từ cư dân mạng.

danh-hai-chi-tai-6

Cụ thể, trên trang fanpage của Hiếu Hiền chia sẻ link video YouTube ghi lại cảnh nghệ sĩ Chí Tài nằm trong nhà tang lễ. Video quay cận mặt nam danh hài, xung quanh là tiếc nức nở của những người có mặt. Tất cả mọi người đều vô cùng đau xót khi nhìn mặt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, hình ảnh diễn viên Hiếu Hiền sụt sùi tiếc thương cũng xuất hiện.

hieu-hien

Hành động của Hiếu Hiền bị cộng đồng mạng lên án, chỉ trích gay gắt. Trước áp lực dư luận, không lâu sau khi đăng tải, fanpage của Hiếu Hiền đã xóa bài viết trên. Tuy nhiên, một số dân mạng vẫn kịp chụp lại, lưu video và chia sẻ rộng rãi.

Cộng đồng mạng đang kêu gọi ngừng hành động phát tán video của nghệ sĩ Chí Tài trong nhà tang lễ. Một số ý kiến cho rằng người đăng link là quản lý fanpage của Hiếu Hiền. Trước đến nay, fanpage này vẫn được mượn để chia sẻ link bài viết của một số trang tin. Giờ phút này, điều mọi người mong muốn là để nam danh hài được ra đi trong thanh thản, bình yên, không bị soi mói.

nghe-si-chi-tai-6

nghe-si-chi-tai-7 nghe-si-chi-tai-8

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ vào sáng 9/12. Người dân phát hiện ra ông nằm gục tại cầu thang bộ của chung cư đang ở. Ngay lập tức, nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào bệnh viện cấp cứu, dù lực lượng y bác sĩ đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể cứu chữa.

nghe-si-chi-tai-1

nghe-si-chi-tai-4

Biết tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt tại bệnh viện để lo liệu công việc. Nghệ sĩ Chí Tài sống một mình tại Việt Nam, vợ anh hiện đang ở Mỹ, nhờ NSƯT Hoài Linh lo hậu sự cho chồng mình. Hoài Linh sau khi nhận tin đã tức tốc vào viện, không kìm được nước mắt khi nhìn đàn anh thân thiết suốt hơn 20 năm ra đi. Có mặt cùng anh từ đầu là Trường Giang, Việt Hương.

nghe-si-chi-tai-5

nghe-si-chi-tai-3

Trấn Thành, Lê Giang biết tin vào chiều 9/12 khi đang dự họp báo của Trịnh Thăng Bình. Cả hai bần thần, vội vã ra về và đến ngay nhà tang lễ. Theo nguyện vọng của vợ nghệ sĩ Chí Tài, mọi người sẽ sắp xếp để đưa anh về Mỹ an táng.

 

CĐM sởn da gà nhớ lại chuyện tâm linh NSND Hồng Vân kể, nghi báo trước sự ra đi của NS Chí Tài

(Techz.vn) – Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn video NSND Hồng Vân kể lại việc mình được báo trước rằng diễn viên Mai Phương và một người nổi tiếng nữa sắp qua đời.