Giải trí

Hiệp Gà tiếp tục có động thái khiến CĐM tức giận sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

Hiệp Gà tiếp tục có động thái khiến CĐM tức giận sau khi xúc phạm nặng nề bà Nguyễn Phương Hằng

Hiệp Gà trở thành cái tên bị “ném đá” khá nhiều trên mạng xã hội những giờ qua. Nguyên nhân xuất phát từ một bài đăng của nam diễn viên, dùng lời lẽ “chợ búa” khi nói về bà Nguyễn Phương Hằng. CĐM tin rằng đây là tài khoản của Hiệp Gà, còn có tích xanh chính chủ. Ngôn từ kém văn minh của anh chàng khiến nhiều người khó chịu, fan của bà chủ Đại Nam lại càng phẫn nộ hơn ai hết.

hiep-ga-6

Trước Hiệp Gà, NSƯT Đức Hải cũng vướng ồn ào tương tự. Tuy nhiên ông đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, cho biết tài khoản Facebook của mình bị hack, hoàn toàn không có chuyện xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng. Mặc cho lời giải thích trên vẫn gây nhiều tranh cãi, nhưng ít ra NSƯT Đức Hải cũng đã ra mặt nói rõ.

dien-vien-hiep-ga-1

dien-vien-hiep-ga-2

Trong khi đó, Hiệp Gà đến nay vẫn giữ im lặng. Anh chàng âm thầm xóa bỏ bài đăng về bà Nguyễn Phương Hằng, đồng thời khóa chế độ bình luận công khai trên trang cá nhân. Động thái này khiến dư luận một lần nữa không hài lòng. Nhiều người cho rằng Hiệp Gà nên thẳng thắn đối mặt, trả lời rõ những nghi vấn của khán giả thay vì trốn tránh.

dien-vien-hiep-ga-3

Trước khi Hiệp Gà khóa bình luận, một số cư dân mạng đã kịp tràn vào trang cá nhân của anh và để lại bình luận công kích. Hiện ảnh chụp bài đăng của nam danh hài vẫn đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Phía bà Nguyễn Phương Hằng cũng chưa có phát ngôn nào liên quan đến sự việc của Hiệp Gà và NSƯT Đức Hải.

 

Không chỉ Hiệp Gà hay NSƯT Đức Hải, trước đây một số nghệ sĩ từng bị nghi ngờ đá xéo, chửi bới bà Nguyễn Phương Hằng. NSND Hồng Vân, NSƯT Hoa Hạ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Vy Oanh… đều đã lần lượt bị vợ ông Dũng lò vôi cho lên sóng livestream, công kích ngược lại.

 

Sau khi xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà lại gây phẫn nộ vì động thái liên quan đến Hoài Linh

(Techz.vn) – Sau bài đăng xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng, Hiệp Gà bị CĐM tấn công trang cá nhân. thêm 1 động thái của nam diễn viên liên quan đến Hoài Linh lại gây nên khá nhiều tranh cãi.