Giải trí

Hiền Thục tung ảnh thả rông vòng 1 hớ hênh rước ống kính, CĐM choáng vì vóc dáng khó tin ở tuổi 39

Hiền Thục tung ảnh thả rông vòng 1 hớ hênh rước ống kính, CĐM choáng vì vóc dáng khó tin ở tuổi 39

Hiền Thục được xem là một mỹ nhân ‘lão hóa ngược’ của showbiz Việt. Dù đã ở gần chạm mốc U40 nhưng nữ ca sĩ lại khiến dân tình trầm trồ với thân hình vô cùng thon thả và gương mặt căng mịn như tuổi đôi mươi.

Mới đây, Hiền Thục đã bất ngờ đăng tải những hình ảnh táo bạo lên trang cá nhân. Cụ thể, giọng ca ‘Nhật ký của mẹ’ đã đăng tải hình ảnh mặc áo hai dây, thậm chí còn thả rông vòng 1 và để lộ như trọn vẹn khuôn ngực với đôi "gò bồng đào" khiêm tốn của mình trước ống kính.

Đi kèm loạt hình ảnh có phần mát mẻ này, Hiền Thục còn đính kèm dòng trạng thái: "Nói một cách nào đó, chúng ta đã yêu nhau". Vốn là một nữ ca sĩ có đời sống kín tiếng, nói không với các lùm xùm thì việc Hiền Thục đăng tải hình ảnh khá thoải mái đã nhận được sự chú ý của khán giả.

Mặc dù nhan sắc ở tuổi 39 của Hiền Thục vô cùng trẻ trung nhưng dường như nhân tình chỉ chú ý chi tiết hớ hênh của nữ ca sĩ. Thậm chí những người bạn thân thiết của Hiền Thục cũng trêu đùa dưới phần bình luận rằng nữ ca sĩ là người phụ nữ chung thủy "trước sau như một" khi ám chỉ vòng 1 của cô. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng Hiền Thục đang sở hữu một thân hình quá gầy gò và cần tăng cân để trông có sức sống hơn.

Tuy đã trải qua một lần sinh nở, nhưng vóc dáng của Hiền Thục vẫn không hề ảnh hưởng. Nhờ vào ăn kiêng và tập luyện, Hiền Thục chỉ nặng hơn 41 kg và có thân hình thon thả, không có dấu hiệu của mỡ thừa. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc bikini, khoe vòng eo 56 cm khó có ai có được. Bên cạnh những lời khen về sự trẻ trung, Hiền Thục cũng thường xuyên bị cư dân mạng chê gầy và cho rằng cô không nên tiếp tục giảm cân nữa để trở nên có sức sống hơn.

 

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị đào clip 10 năm trước,lộ nhan sắc thật trong quá khứ gây thất vọng ê chề

(Techz.vn) Xuất hiện trong 1 gameshow 10 năm trước, nhan sắc của cả Ngọc Trinh lẫn Vũ Khắc Tiệp được cho là quá khác biệt và kém sang hơn thời điểm hiện tại rất nhiều.