Giải trí

Hiền Thục nhắc đến Phương Mỹ Chi, tiết lộ con người của học trò sau ồn ào vô ơn, rạn nứt mối quan hệ

Hiền Thục nhắc đến Phương Mỹ Chi, tiết lộ con người của học trò sau ồn ào vô ơn, rạn nứt mối quan hệ

7 năm trước, Phương Mỹ Chi bắt đầu được công chúng biết đến sau cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” 2014. Với giọng ca trong trẻo, ngọt ngào, cô bé chiếm được rất nhiều cảm tình từ khán giả. Thế nhưng, sau cuộc thi, Phương Mỹ Chi bắt đầu vướng vào ồn ào. Trong đó nghi vấn vô ơn với Hiền Thục – HLV của cô bé tại “Giọng hát Việt nhí” gây ầm ĩ khá lâu.

hien-thuc-phuong-my-chi-5

hien-thuc-phuong-my-chi-6

Chuyện xuất phát từ việc một lần Phương Mỹ Chi phát biểu trên sân khấu, nói cảm ơn rất nhiều người nhưng lại không nhắc đến Hiền Thục. Mặc cho sau này cô bé giải thích vì trí nhớ không tốt nên vô tình gây nên sự hiểu nhầm nhưng công chúng vẫn nghi ngờ.

Mới đây, Phương Mỹ Chi chia sẻ bài đăng nói về quá trình tự chữa trị Covid-19, đồng thời nhắc đến sự ra đi của cô út Phương Quế Như sau khi nhiễm bệnh. Quãng thời gian khó khăn này khiến cô bé không thể nào quên được. Cộng đồng mạng cũng lần lượt gửi lời động viên, khen ngợi nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành hơn so với tuổi.

hien-thuc-phuong-my-chi-4

Đáng chú ý, không lâu sau khi Phương Mỹ Chi lên sóng, Hiền Thục đã chia sẻ lại video của học trò cũ. Nữ ca sĩ tâm sự về tính cách và con người của đối phương: “Ngày mình bằng cái tuổi đó chẳng thể “khôn” như Chi… Cái khôn ngoan mà chỉ có một đứa nhỏ tận lòng hiếu thảo với bố mẹ, yêu thương gia đình mới có được. Một đứa con để bố mẹ trông cậy vào lúc ốm đau, thương khó, một đứa nhỏ với trái tim rộng lớn và bao dung”.

hien-thuc-phuong-my-chi-1

hien-thuc-phuong-my-chi-2

Trong phần bình luận, Hiền Thục nói thêm: “Bằng tuổi Chi có lần mình bị sốt phát ban, lúc sắp hết thì ban đỏ nổi khắp người không ngủ được. Đêm vừa khóc vừa gãi, mẹ mình thương quá ngồi gãi xoa suốt đêm, còn mình thì ngủ mất đất”. Cô còn nhận xét Phương Mỹ Chi là một "đứa nhỏ dễ thương".

hien-thuc-phuong-my-chi-3

hien-thuc-phuong-my-chi-5 (1)

Động thái này của giọng ca “Nhật ký của mẹ” phần nào cho thấy mối quan hệ của cô và học trò vẫn rất tốt đẹp. Sau nhiều năm, Hiền Thục luôn dành tình cảm, sự yêu mến đặc biệt cho Phương Mỹ Chi. Trước đó, hồi đầu năm 2021, cặp cô trò này từng hội ngộ trên sân khấu, cùng thể hiện ca khúc “Sắc màu quê hương” của nhạc sĩ Hoài An. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai kết hợp sau khi chương trình “Giọng hát Việt nhí” 2014 kết thúc.

 

NSƯT Hữu Châu nghẹn ngào, Ốc Thanh Vân cùng cả showbiz xót xa chia buồn khi Hòa Hiệp báo tang sự

(Techz.vn) – Đúng ngày giỗ Tổ nghiệp, Hòa Hiệp thông báo tin buồn của gia đình. Biết chuyện, NSND Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, Thành Được cùng rất nhiều sao Việt khác lần lượt gửi lời chia buồn và động viên đến nam diễn viên.