Giải trí

Hiền Thục lão hóa ngược ở U40, diện mạo con gái 19 tuổi lại gợi cảm đến ngỡ ngàng

Hiền Thục lão hóa ngược ở U40, diện mạo con gái 19 tuổi lại gợi cảm đến ngỡ ngàng

Cuộc sống của những cô cậu con cưng của người nổi tiếng trong showbiz luôn là đề tài nóng hổi của dư luận. Mới đây con gái nữ ca sĩ Hiền Thục khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” trước vẻ đẹp quá hoàn hảo của mình. Ở tuổi 19, cô bé đã hoàn toàn lột xác, khác hẳn với hình tượng mũm mĩm trước kia.

Mới đây, Hiền Thục đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc trong chuyến nghỉ mát của 2 mẹ con. Có thể thấy 2 mẹ con vô cùng quyến rũ trong bộ đồ bikini.

Được biết cô công chúa của Hiền Thục có tên là Gia Bảo. Bước vào tuổi trưởng thành, bé Gia Bảo ngày càng cho thấy sự “dậy thì thành công” khi ngoại hình ngày càng nuột nà và gương mặt có đường nét hơn thấy rõ. Gia Bảo ngày càng ra dáng một thiếu nữ Hà Thành, đặc biệt bé sở hữu nụ cười tỏa nắng “y xì đúc” Hiền Thục.

Bé Gia Bảo ngày nào nay đã thay đổi trông nuột nà và xinh xắn hơn khiến dân tình nhận không ra. Được biết Gia Bảo vừa trải qua hành trình giảm cân không hề dễ dàng. Ở tuổi đôi mươi, con gái của Hiền Thục ngày càng ra dáng thiếu nữ, đặc biệt là nụ cười toả nắng "sao y bản chính" của mẹ.

Hiền Thục chia sẻ cô cảm thấy rất tự hào khi Gia Bảo rất độc lập kể từ khi còn rất nhỏ. Dù làm mẹ đơn thân nhưng Gia Bảo từ bé đã cho thấy mình rất hiểu chuyện và thương mẹ. Hiền Thục cũng coi con như một người bạn để tạo sự tin tưởng với Gia Bảo, vì thế mà 2 mẹ con rất thân thiết với nhau. 

Tuy nhiên người hâm mộ lại thấy nữ ca sĩ hiếm khi đăng ảnh con gái. Giải thích về điều này, Hiền Thục cho biết vì bé Gia Bảo không thích bị chú ý nên cô cũng tôn trọng điều đó. Hiền Thục chia sẻ Gia Bảo đã sớm nhận ra những phiền phức mà sự nổi tiếng đem lại nên cô để bé tự lựa chọn hướng đi mà con muốn. “Chỉ cần con là chính mình và sáng suốt trong mọi quyết định là tôi yên tâm rồi” - Hiền Thục nói.

Có thể nói, mẹ con nhà Hiền Thục khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu ngoại hình quá hoàn hảo. Trong khi nữ ca sĩ gây choáng với thân hình thon gọn như gái đôi mươi ở tuổi 40 thì con gái của cô lại ghi điểm bởi vẻ gợi cảm.

 

Clip Xuấn Bắc nghẹn ngào tạm biệt Táo Quân, dành 1 câu cho người thay thế, CĐM ngậm ngùi nuối tiếc

(Techz.vn) Nghệ sĩ Xuân Bắc đã dành hẳn 1 clip đầy xúc động để chào tạm biệt Táo Quân, anh cũng dành sự ủng hộ cho ekip chương trình.